พรีวิว โกปา เดล เรย์ : บาเลนเซีย VS แอธเลติก บิลเบา

โกปา

พรีวิว โกปา เดล เรย์ : บาเลนเซีย VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ : วันที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 03.30 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย
ทัพค้างคาวยังขาด ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น และ เธียร์รี่ กอร์เรอา ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง โทนี่ ลาโต้ ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งานแผนกองหน้าสองคนเช่นเดิม โดยจะเป็น กอนซาโล่ กูเอเดส ยืนจับคู่กับ อูโก้ ดูโร่

แอธเลติก บิลเบา
ฝั่งทีมเยือนสภาพทีมพร้อมเต็มที่ ไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่สม่ำเสมอ ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้หน้าคู่อย่าง อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ และ ราอูล การ์เซีย โดยจะมี อูไน เบนเซดอร์ และ ดานี่ การ์เซีย ยืนคุมแดนกลาง

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

แอธฯ บิลเบา เสมอ บาเลนเซีย 1-1
บาเลนเซีย เสมอ แอธฯ บิลเบา 1-1
แอธฯ บิลเบา เสมอ บาเลนเซีย 1-1
บาเลนเซีย เสมอ แอธฯ บิลเบา 2-2
บาเลนเซีย แพ้ แอธฯ บิลเบา 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

บาเลนเซีย : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่(GK) – ดมิทรี่ ฟาวล์คิเย่ร์, มุคตาร์ ดิกาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้, เฆซุส บาซเกซ – การ์ลอส โซเลร์, อิแล็กซ์ โมริบา, อูโก้ กิยามง, ไบรอัน จิล – กอนซาโล่ กูเอเดส, อูโก้ ดูโร่

แอธเลติก บิลเบา : อูไน ซิม่อน(GK) – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูรี่ เบรชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, อูไน เบนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นทุลักทุเลพอกันในช่วงหลัง แต่ทางเจ้าบ้านมีปัญหาสภาพทีมที่ต้องกังวล สวนทางกับทีมเยือนที่ฟิตพร้อมเต็มที่ เกมวันนี้คาดว่าอาจจะเฉือนกันแค่ประตูเดียวเท่านั้น และคาดว่าจะเป็นประตูของทีมเยือนที่มีความพร้อมมากกว่า

ฟันธง : แอธฯบิลเบา ชนะ 2-1

ลุ้นจนเหนื่อย : 5 เกมดวลจุดโทษชี้ขาดนานที่สุดในโลก

ดวลจุดโทษ