พรีวิว โกปา เดล เรย์ : ยูนิโอนิสตาส เด ซาลามังก้า vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว โกปา เดล เรย์ : ยูนิโอนิสตาส เด ซาลามังก้า vs เรอัล มาดริด

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 3 ลูก

สนาม : ปิสตาส เดล เฮลมังติโก้

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูนิโอนิสตาส : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่เลวเลยทีเดียว หลังจากไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดรวมทุกรายการ โดยเป็นการชนะได้ 5 นัด ซึ่งในเกมนี้ อัลแบร์โต้ อกีร์เร่ กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสู้กับ โลส บลังโก้ ได้ในนัดนี้ นำทัพมาโดย อัลบาโร่ โรเมโร่ , ดาบิด กรานเด้ และเพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทีมอย่าง การ์ลอส เด ลา นาบา

 

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวมีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่จัดว่ายอดเยี่ยมยิ่งกว่า โดยพวกเขาไร้พ่ายมานานถึง 17 นัดเข้าไปแล้ว และ 4 เกมหลังสุดก็ชนะไป 3 ซึ่งในนัดนี้ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก อเซนซิโอ้ และ เอเดน อาซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดย ซิซู น่าจะจัดชุดสองลงหลายตำแหน่ง บรรดานักเตะตัวสำรองและดาวรุ่งอย่าง นาโช่ แฟร์นานเดซ , บราฮิม ดิอาซ , วินิซิอุส จูเนียร์ และ ลูก้า โยวิช จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

 

สถิติที่เคยพบกันมา : ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูนิโอนิสตาส (4-2-3-1) : บราอิส เปเรโร่ ทรอนโกโซ่ (GK) , ปิโอโฆ่ เอร์นานเดซ , เปโดร โลเปซ , อินญิโก้ ซูบิรี่ , ฆวน กอนโกร่า , คริสเตียน ปอร์ติญ่า , โฆเซ่ อังเคล , ฆาบี นาบาส , การ์ลอส เด ลา นาบา , อัลบาโร่ โรเมโร่ , ดาบิด กรานเด้

 

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) , นาโช่ แฟร์นานเดซ , เอแดร์ มิลิเตา , เซร์คิโอ รามอส , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , บราฮิม ดิอาซ , อิสโก้ , โรดรีโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , ลูก้า โยวิช

 

วิเคราะห์ : ต่อให้ มาดริด ขนตัวสำรองลงยกแผง ศักยภาพของพวกเขาก็ยังเหนือกว่า ยูนิโอนิสตาส หลายขุม เพราะฉะนั้น ราชันชุดขาวบุกมาเอาชนะได้ไม่ยากแน่นอน อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานของเจ้าถิ่นที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติด บวกกับการได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ของตัวเอง งานนี้สกอร์ที่ออกมาจึงอาจจะไม่ขาดจนถึงขนาดยับเยิน

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 3-0