พรีวิว โกปา เดล เรย์ : ราโย บาเยกาโน่ vs เรอัล เบติส

 

พรีวิว โกปา เดล เรย์ : ราโย บาเยกาโน่ vs เรอัล เบติส

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 0/0.5

สนาม : เอสตาดิโอ เด บาเยกาส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ราโย บาเยกาโน่ : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงหลังที่จัดว่าไม่เลวเลยทีเดียว โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 นัด และเป็นการชนะไปถึง 5 ซึ่งในเกมนี้ ปาโก้ เฆเมซ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อัลแบร์โต้ การ์เซีย , เอมิเลียโน่ เบลาซเกซ และ เบเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อันโตนิโอ มิลิค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ กับ ออสการ์ เทรโฆ่ จะช่วยกันปั้นเกมตรงกลาง พร้อมวาง อันเดรส มาร์ติน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เรอัล เบติส : ล่าสุดทีมเยือนกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากชนะรวดมา 2 นัดติดด้วยสกอร์ 3-0 ทั้ง 2 เกม ซึ่งในนัดนี้ รูบี้ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ฆวนมี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กับ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยในแดนกลาง การ์เลส อเลน่า น่าจะได้ลงสนามต่อเนื่อง ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็นโอกาสของ ดีเอโก้ ไลเนซ กับ คริสเตียน เตโย่ ที่ได้ลงมาปล่อยของบ้าง และมี บอร์ฆ่า อิเกลเซียส คอยปิดบัญชีในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ราโย บาเยกาโน่ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เรอัล เบติส ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ราโย บาเยกาโน่ (4-1-4-1) : สโตเล่ ดิมิทริฟสกี้ (GK) , หลุยส์ อัดวินคูล่า , อเลฆันโดร กาเตน่า ,เอสเตบัน ซาเวลยิช , ติโต้ , มาริโอ ซัวเรซ , อาดรี้ เอ็มบาร์บา , โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ , ออสการ์ เทรโฆ่ , อัลบาโร่ การ์เซีย , อันเดรส มาร์ติน

 

เรอัล เบติส (3-4-3) : โฆเอล โรเบลส (GK) , ซูแฮร์ เฟดดัล , เอ็ดการ์ กอนซาเลซ , มาร์ค บาร์ตร้า , เอเมอร์สัน , อันเดรส กวาร์ดาโด้ , การ์เลส อเลนญ่า , อเล็กซ์ โมเรโน่ , ดีเอโก้ ไลเนซ , คริสเตียน เตโย่ , บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

 

วิเคราะห์ : ราโย กับ เบติส กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มใช้ได้ทั้งคู่ แต่ยังไงซะชื่อชั้นและศักยภาพของทั้งสองทีมก็ยังค่อนข้างห่างกัน ซึ่งต่อให้ทีมเยือนจะจัดสำรองลงมาบู๊บ้างบางตำแหน่ง คุณภาพโดยรวมก็ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นหลายช่วงตัว ฉะนั้น แม้งานนี้จะไม่ถึงกับง่ายสำหรับ เบติส แต่อย่างน้อยก็ไม่น่าจะมีการพลิกล็อคเกิดขึ้นในนัดนี้

 

ผลที่คาด : เรอัล เบติส ชนะ 2-1