พรีวิว โกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ: เรอัล มาดริด – โอซาซูน่า

พรีวิว โกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ: เรอัล มาดริด - โอซาซูน่า

พรีวิว โกปา เดล เรย์ รอบชิงฯ: เรอัล มาดริดโอซาซูน่า

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2023 เวลา: 03.00น.

สนาม: เอสตาดิโอ เด ลา คาร์ตูฆ่า

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: เรอัล มาดริด ต่อ 1.5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เรอัล มาดริด

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์อีกหนึ่งรายการ รอบที่แล้วพวกเขาทำศึกเอล กลาซิโก้ เอาชนะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาได้ แต่ฟอร์มในลีกไม่เอาอะไรเลย แพ้คารังให้ เรอัล โซเซียดาด ทำให้เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องกำชับลูกทีมให้เน้นเป็นพิเศษ แต่ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วน ลูก้า โมดริช และดาวิด อลาบา รอทดสอบความฟิต ข่าวดีคือการได้ วินิซิอุส ที่ติดโทษแบนในเกมลีกกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

 

โอซาซูน่า

ทางฝั่ง โอซาซูน่า ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้ครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังผ่าด่านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มาได้ ทีมของ ฆาโกบ้า อาร์ราซาเต้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาร์โก้ บราซานัค ที่บาดเจ็บ ส่วน ดาบิด การ์เซีย และนาโช บิดัล รอทดสอบความฟิต นอกนั้นพร้อมลงเล่นได้หมด

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

19/02/23 โอซาซูน่า 0-2 เรอัล มาดริด

03/10/22 เรอัล มาดริด 1-1 โอซาซูน่า

21/04/22 โอซาซูน่า 1-3 เรอัล มาดริด

28/10/21 เรอัล มาดริด 0-0 โอซาซูน่า

02/05/21 เรอัล มาดริด 2-0 โอซาซูน่า

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์, ดานี่ การ์บาฆัล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอแดร์ มิลิเตา, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส, โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า และวินิซิอุส จูเนียร์

 

โอซาซูน่า (4-2-3-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า, ฆอน มอนกาโยล่า, อาริดาเน่, ดานี่ การ์เซีย, ฆวน ครูซ, ลูคัส ตอร์โร่, โมอิ โกเมซ, รูเบน การ์เซีย, ไอมาร์ โอรอซ, อับเดสซามัด เอซซัลซูลี่ และกิเก้ การ์เซีย

 

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมต่างฟอร์มไม่ดีในลีก ไม่รู้ว่าเก็บแรงเอาไว้มาเน้นในเกมนัดชิงบอลถ้วยรายนี้หรือไม่ โอซาซูน่า มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมฟอร์มดี ๆ ชนิดที่ไม่มีใครคาดคิด ส่วน เรอัล มาดริด ในลีกไม่เอาไรเลย มาเน้นแต่บอลถ้วย เรตเปิดมาให้ชุดขาวต่อ 1.5 ราคาอาจจะดูแพง แต่ทีมอย่าง มาดริด ถ้าพวกเขาเอาจริงเมื่อไหร่มักจะไม่ค่อยพลาด

 

ฟันธง: ต่อ มาดริด