พรีวิว โคปปา อิตาเลีย : ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน

 

พรีวิว โคปปา อิตาเลีย  : ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน 

 

วันที่:วันพุธที่  4 มีนาคม 2563 เวลา 02.45 น.

 

ถ่ายทอดสด:   –

 

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1 ลูก (ลบห้า)

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

14/02/20 เอซี มิลาน เสมอ ยูเวนตุส 1-1

11/11/19 ยูเวนตุส ชนะ เอซี มิลาน 1-0

06/05/19 ยูเวนตุส ชนะ เอซี มิลาน 2-1

17/01/19 ยูเวนตุส ชนะ เอซี มิลาน 1-0

12/11/18 เอซี มิลาน แพ้ ยูเวนตุส 0-2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

ยูเวนตุส : สำหรับสภาพความพร้อมของเจ้าม้าลายในเกมนี้จะไม่มี เมริห์ เดมิรัล กองหลังที่ยังไม่หายการบาดเจ็บ ส่วน มิราเล็ม ปานิช ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ แต่จะได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์แบ็คจอมเก๋ากลับมาประการในแนวรับอีกครั้ง คาดว่าการจัดทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีมน่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยแผงมิดฟิลด์วาง อารอน แรมซี่ย์ กับ แบลส มาตุยดี้คอยคุมจังหวะทั้งรุกและรับตรงกลางสนาม แล้วปล่อยให้สามประสานในแดนหน้าอย่าง ฮวน กวาดราโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นตัวจบสกอร์

  

 

 

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ เลโอ ดูอาร์เต้ เป็นผู้เล่นสองรายของปีศาจแดงดำที่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอนแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ  ราเด้ ครูนิช และ ลูกัส บีย่า ที่ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนการจัดทัพของกุนซืออย่าง สเตฟาโน่ ปิโยลี่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี  ฟร้องค์ เคสซี่, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู คอยผนึกกำลังร่วมกันในแดนกลาง ขณะที่สองกองหน้าคู่จะเป็นหน้าที่ของ อันเต เรบิช และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

 

     

                

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – ดานิโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร – อารอน แรมซี่ย์, อาเดรียง ราบิโอต์, แบลส มาตุยดี้ – ฮวน กวาดราโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

เอซี มิลาน (4-4-2) : อัสเมียร์ เบโกวิค – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซามู กาสตีเยโฆ, ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาอิล เบนนาเซอร์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู – อันเต เรบิช, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

 

รูปเกมที่คาด : เกมนี้เจ้าม้าลายเป็นต่ออยู่พอสมควรทั้งรูปแบบการเล่นและความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ แถมได้เล่นในบ้านของตัวเองที่สถิติเหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะ 7 นัดที่เจอกับมิลานในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมพวกเขาเก็บกินเรียบ อีกทั้งยังถูกโฉลกกับรายการนี้อีกด้วยเพราะชนะถึง 10 เกมติดต่อกัน ทางฝั่งทีมเยือนยังต้องปรับปรุงสภาพทีมอีกมาก กว่าจะลงตัว โดยเฉพาะตัวกุนซืออย่าง สเตฟาโน่ ปิโยลี่ ที่ดูแล้วยังไม่ใช่คนที่จะพามิลานกลับมาดีเหมือนในอดีต ส่วนทรงบอลก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แม้จะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาช่วยในแนวรุก แต่คงพึ่งพาอะไรไม่ได้มาก จะมีก็แค่ อันเต เรบิช ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง แต่คนเดียวคงเล่นงานยูเว่ลำบาก คาดว่าทีมจากเมืองตูรินเข้ารอบต่อไปชัวร์

 

ฟันธง : ยูเวนตุส 2-0 เอซี มิลาน