พรีวิว โคปปา อิตาเลีย: อินเตอร์ มิลาน vs กาญารี่

วันที่ : วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อินเตอร์ มิลาน: เจ้าบ้านจะได้ตัวหลักอย่าง มิลาน สคริเนียร์ และ นิโกล่า บาเรลล่า กลับมาจากโทษแบน แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งาน ดานิโล่ ดัมโบรซิโอได้ ส่วนในเรื่องของฟอร์มการเล่นยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง เกมวันนี้จะใช้งาน เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้ ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และพักโรเมลู ลูกากูไว้ลุยเกมลีก

กาญารี่ : ทีมเยือนยังคงมีตัวเจ็บหน้าเดิมๆและไม่มีวี่แววจะหายดี แต่ข่าวดีคือจะได้ ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ กลับมาจากโทษแบนแล้ว ฟอร์มการเล่นนับว่าย่ำแย่ แพ้มา 4นัดติด บวกกับเสมออีก 1นัด ทำให้ 5นัดหลังยังไม่ชนะใครเลย เกมวันนี้ใช้งาน โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ยืนเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

02/09/19 กายารี่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
18/04/18 อินเตอร์ มิลาน ชนะ กายารี่ 4-0
26/11/17 กายารี่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3
05/03/17 กายารี่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-5
16/10/16 อินเตอร์ มิลาน แพ้ กายารี่ 1-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดิเอโก้ โกดิน, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อันเดรีย ราน็อคเคีย – อันโตนิโอ คานเดรว่า, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, บอร์ฆ่า บาเลโร่, สเตฟาโน่ เซนซี่, คริสเตียน บิรากี้ – เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

กาญารี่ : โรบิน โอลเซ่น(GK) – ปานกราซิโอ ฟาราโก้ – ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, รักนาร์ คลาวาน, ลูก้า เปลเลกรินี่ – นาอิตาน นานเดซ, ลูก้า ชิการินี่, มาร์โก ร็อก – รัดย่า เนียงโกลัน, เจา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

 

ทรรศนะ : ทั้งผลงานและศักยภาพทีมต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ฝั่งเจ้าบ้านยังคงฟอร์มแข็งแกร่งได้ต่อเนื่อง กลับกันทางฝั่งทีมเยือนมีฟอร์มอันย่ำแย่ไม่ชนะใครเลย เกมในวันนี้ทางงูใหญ๋ไม่น่าพลาดอยู่แล้ว

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0