พรีวิว โคปปา อิตาเลีย : เอซี มิลาน vs โตริโน่

 

วันที่: 12 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 1

สนาม : ซาน ซีโร่

ถ่ายทอดสด : ฺ-

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอซี มิลาน : สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของ เอซี มิลาน เกมนี้ยังไม่มี มัตเตโอ กับเบีย, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, อันเต้ เรบิช, ราเด้ ครูนิช และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ เจ็บ ด้าน ซลาตัน อิบราฮิมวิช กับ ฮาคาน ชาลาโนกลู ได้กลับมาเล่นเป็นตัวสำรองเกมที่แล้ว โดยทีมจะส่ง ซีเปรียน ตาตารูซานู ยืนเฝ้าเสา กองหลังมี อันเดรีย คอนติ, ปิแอร์ กาลูลู, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ มิดฟิลด์ให้ ฟร้องค์ เกสซีเย่ กับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย ตัดเกม แนวรุกมี ฮาคาน ชาลาโนกลู, ซามู กาสตีเยโฆ และ เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ ทำเกม กองหน้าเป็น ราฟาเอล เลเอา ยืนตัวเป้า

 

 

โตริโน่ : มาร์โก จามเปาโล นายใหญ่โตริโน่ เกมนี้สภาพทีมพร้อมเต็มที่ไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมใช้ผู้เล่นตามต้องการ โดยเกมนี้จะปรับส่งสำรองหลายคน ผู้รักษาประตูให้ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช เฝ้าเสา กองหลังมี อาร์มานโด้ อิซโซ่, ลีอานโก้ และ นิโคล่า เอ็นคูลู มิดฟิลด์วาง วิลฟรด ซินโก้, คาโรล ไลเน็ตตี้, ยาโคโป เซเกร, ซาซ่า ลูคิช และ คริสเตียน อันซัลดี้ ทำหน้าที่ กองหน้า ซิโมเน่ ซาซ่า กับ อันเดรีย เบล็อตติ ล่าตาข่าย

 

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่พบกัน

 

10/01/21 เอซี มิลาน – โตริโน่ 2-0
18/02/20 เอซี มิลาน – โตริโน่ 1-0
29/01/20 เอซี มิลาน – โตริโน่ 4-2
27/09/19 โตริโน่ – เอซี มิลาน 2-1
29/04/19 โตริโน่ – เอซี มิลาน 2-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซีเปรียน ตาตารูวานู – อันเดรีย คอนติ, ปิแอร์ กาลูลู, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ดีโอโก้ ดาโลต์ – ฟร้องค์ เกสซีเย่, ดาวิเด้ คาลาเบรีย – ฮาคาน ชาลาโนกลู, ซามู กาสตีเยโฆ, เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ – ราฟาเอล เลเอา

 

โตริโน่ (3-5-2) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – อาร์มานโด้ อิซโซ่, ลีอานโก้, นิโคล่า เอ็นคูลู – วิลฟรด ซินโก้, คาโรล ไลเน็ตตี้, ยาโคโป เซเกร, ซาซ่า ลูคิช, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่า, อันเดรีย เบล็อตติ

 

ทรรศนะ : คู่นี้เพิ่งจะเจอกันไปในลีก และต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งที่เดิมที่ซาน ซิโร่ ในโคปปา อิตาเลียรอบ 16 ทีม ย้อนไปดูเมื่อวันเสาร์ที่เจอกัน เป็นมิลานที่พับสนามบุก และปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก (นำ 2-0) กลับมาเจอกันคราวนี้ น่าจะเป็นหนังม้วนเก่า มิลานที่คุณภาพการเล่นสูงกว่าเยอะ เกมบุกหลากหลาย มีประสิทธิภาพกว่า น่าจะชนะไปได้ไม่ยาก

 

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ โตริโน่ 2-0