พรีวิว โคปา อเมริกา : ทีมชาติบราซิล VS ทีมชาติโคลอมเบีย

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 07.00 น.

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 1
สนาม : เอสตาดิโอ นิลตอน ซานโต้ส
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ทีมชาติบราซิล : ทัพแซมบ้าไม่มีตัวเจ็บตัวแบนสภาพทีมพร้อมเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็ชนะรวดมา 5 เกมติด วันนี้้ใช้งานสามแนวรุกอย่าง เนย์มาร์, ริชาร์ลิซอน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ร่วมกันล่าตาข่าย

 

ทีมชาติโคลอมเบีย : ฝั่งโคลอมเบียจะขาดแค่ ไยโร โมเรโน่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด เสมออีก 2 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ดูวาน ซาปาต้า ยืนจับคู่กับ หลุยส์ มูเรียล ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

07/09/19 บราซิล 2 – 2 โคลอมเบีย
06/09/17 โคลอมเบีย 1 – 1 บราซิล
26/01/17 บราซิล 1 – 0 โคลอมเบีย
07/09/16 บราซิล 2 – 1 โคลอมเบีย
18/06/15 บราซิล 0 – 1 โคลอมเบีย

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ทีมชาติบราซิล : อลิสซอน เบ็คเกอร์(GK) – ดานิโล่, มาควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, เรนาน โรดี้ – เฟร็ด, คาเซมิโร่, ฟาบินโญ่ – เนย์มาร์, ริชาร์ลิซอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

 

ทีมชาติโคลอมเบีย : ดาบิด ออสปิน่า(GK) – ดาเนี่ยล มูนญอซ, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินซอน ซานเชซ, วิลเลี่ยม เตซิโย่ – ฮวน กวาดราโด้, มาเตอุส อูริเบ้, วิลมาร์ บาริออส, เอ็ดวิน คาร์โดน่า – ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล

 

ทรรศนะ : บราซิลได้เปรียบในเรื่องของสภาพทีมที่มีความพร้อมมากกว่า รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ โคลอมเบีย มีปัญหาสภาพทีมเล็กน้อย รวมถึงฟอร์มการเล่นก็เพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นชัยชนะของทางแซมบ้าแน่นอน

 

ฟันธง : บราซิล ชนะ 3-0