พรีวิว โคปา เดล เรย์ : บาร์เซโลน่า vs เลกาเนส

 

พรีวิว โคปา เดล เรย์ : บาร์เซโลน่า vs เลกาเนส

 

พรีวิว โคปา เดล เรย์ : บาร์เซโลน่า vs เลกาเนส

 

วันที่:วันพฤหัสบดีที่  30 มกราคม2563 เวลา01.00  น.

 

ถ่ายทอดสด:  –

 

สนาม :คัมป์ นู

 

ราคาบอล :บาร์เซโลน่า ต่อ 2

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง 

 

23/11/19 เลกาเนส 1-2 บาร์เซโลน่า

21/01/19 บาร์เซโลน่า 3-1 เลกาเนส

27/09/18 เลกาเนส 2-1 บาร์เซโลน่า

08/04/18 บาร์เซโลน่า 3-1 เลกาเนส

18/11/17 เลกาเนส 0-3 บาร์เซโลน่า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาร์เซโลน่า : เกมนี้บาร์ซ่าจะไม่มี  อุสมาน เดมเบเล่ ,หลุยส์ ซัวเรซและเนโต้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ คาดว่าในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่จะมาแทนเนโต้นั้นคงต้องเดาใจกุนซืออย่าง กีเก้ เซเตียน ว่าจะส่ง มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสาหรือไม่ ส่วนการจัดทัพคงจะมีการหมุนเวียนนักเตะกันลงสนาม แต่ก็ยังนำทัพมาโดยแข้งตัวหลักอย่าง  แฟรงกี้ เดอ ยอง,อีวาน ราคิติช และ อองตวน กรีซมันน์ 

 

เลกาเนส :ดิมิทริออส ซิโอวาส กับ อเล็กซานเอร์ ซีมานอฟสกี้ เป็นผู้เล่นสองรายที่หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนสภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ดี คาดว่าการจัดทัพคงจะวางหมากในระบบ 3-4-1-2 มี ออสการ์ โรดริเกซ คอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังคู่ศูนย์หน้าอย่าง มาร์ติน เบรธไวต์ กับ ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (3-1-4-2) : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น – ซามูแอล อุมติตี้, เกลม็องต์ ล็องเลต์, จูเนียร์ ฟีร์โป – แฟรงกี้ เดอ ยอง – เนลสัน เซเมโด้,อีวาน ราคิติช,ริกี้ ปูอิก,อันซู ฟาติ – การ์เลส เปเรซ,อองตวน กรีซมันน์

 

เลกาเนส (3-4-1-2) : อิบัน กูเอร์ย่า – เคนเน็ธ โอเมรูโอ้, อูไน บุสตินซ่า, โจนาธาน ซิลบา – โรแบร์โต้ โรซาเลส, รูเบน เปเรซ, โรเก้ เมซ่า, เควิน โรดริเกซ – ออสการ์ โรดริเกซ – มาร์ติน เบรธไวต์, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ

 

 

 

รูปเกมที่คาด: มองโดยภาพรวมถือว่าเกมนี้ทางบาร์ซ่าเป็นต่ออยู่หลายขุมเลยทีเดียวแม้จะเพิ่งพลาดท่าแพ้บาเลนเซียมา 2-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก็ตามทีทางฝั่ง เลกาเนส ไม่น่าจะเอาจริงเอาจังมากกับรายงานนี้เพราะคงต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิกับการหนีตกชั้นในลีกไว้ก่อน ซึ่งแม้เจ้าถิ่นจะมีการสลับตัวผู้เล่นหลายตำแหน่งแต่ความคุณภาพของพวกเขายังดูเหนือกว่า คาดว่าเจ้าบุญทุ่มน่าจะชนะแน่นอนอยู่ที่จะยิงกี่เม็ดเท่านั้นเอง

 

ฟันธง: บาร์เซโลน่า 2-0 เลกาเนส