พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : การท่าเรือ เอฟซี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : การท่าเรือ เอฟซี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 .

ถ่ายทอดสด : T-Sport

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ต่อ เสมอ

สนาม : แพท สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี : สิงห์เจ้าท่าสามารถเอาชนะได้ 2 จาก 3 นัด หลังฟุตบอลกลับมาแข่งกันต่อ และเกมเดียวที่ไม่ชนะก็เป็นการพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการดวลจุดโทษ ซึ่งในนัดนี้ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศร พรหมรักษ์ และ เอเลียส ดอเลาะ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ แต่จะได้เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งอย่าง เซร์คิโอ ซัวเรซ กลับมาจากโทษแบน โดยในแนวรุก อดิศักดิ์ ไกรษร , ซัวเรซ และ บดินทร์ ผาลา จะขึ้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ยานนิค โบลี่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัด หลังจากฟุตบอลกลับมาเตะอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือการคว้าชัยในการดวลจุดโทษเหนือ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งในเกมนี้ อเล็กซานเดร กาม่า เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ดิเกา และ กรกช วิริยอุดมศิริ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ แต่จะได้ จักรพันธ์ แก้วพรม และ พรรษา เหมวิบูลย์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยในแนวรุก จักรพันธ์ จะปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ ซามูเอล โรซ่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

การท่าเรือ เอฟซี (4-2-3-1) : รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (GK) , นิติพงษ์ เสลานนท์ , วรวุฒิ นามเวช , ธนบูรณ์ เกศารัตน์ , เควิน ดีรมรัมย์ , โก ซุล กิ , ศิวกร จักขุประสาท , อดิศักดิ์ ไกรษร , เซร์คิโอ ซัวเรซ , บดินทร์ ผาลา , ยานนิค โบลี่

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) , รัตนากร ใหม่คามิ , พรรษา เหมวิบูลย์ , ทินกร อสุรินทร์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , แบรนดอน โอนีลล์ , เควิน อินเกรโซ่ , ศศลักษณ์ ไหประโคน , จักรพันธ์ แก้วพรม , ศุภชัย ใจเด็ด , ซามูเอล โรซ่า

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมทีเดียว โดยถ้านับแค่ในเวลา 90 นาที การท่าเรือ สามารถเอาชนะได้ถึง 10 จาก 12 นัดหลังสุด ขณะที่ บุรีรัมย์ ก็คว้าชัยได้ 8 จาก 10 เกมหลังสุด ส่วนในศึกช้าง เอฟเอ คัพที่เพิ่งเผชิญหน้ากันมาเมื่อสัปดาห์ก่อน เกมก็ออกมาเบียดพอสมควร จนต้องลากยาวไปตัดสินกันในช่วงดวลจุดโทษชี้ขาด ฉะนั้น เมื่อมองจากฟอร์มการเล่นชั่วโมงนี้ บวกกับแผนการเล่นที่ทั้งสองฝ่ายน่าจะมาแบบรัดกุมไว้ก่อน ก็มีโอกาสสูงเหมือนกันที่งานนี้จะจบลงแบบแบ่งแต้มกันไป

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1