พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : พีที ประจวบ เอฟซี vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : พีที ประจวบ เอฟซี vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 .

ถ่ายทอดสด : True Sport 2 , True Sport HD3

ราคาต่อรอง : ประจวบ ต่อ เสมอ

สนาม : สามอ่าว สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

พีที ประจวบ เอฟซี : ต่อพิฆาตเปิดฉากไทยลีก 2020 ได้ไม่สวยนัก หลังบุกไปพ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ซึ่งในนัดนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วันเฉลิม ยิ่งยง , ภูริทัต จาริกานนท์ และ กิตติศักดิ์ โฮชิน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง ยู จุน ซู กับ รัชพล นาวันโน จะคอยขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ส่วนความหวังในการทำประตู คงต้องฝากเอาไว้ที่สามแข้งต่างชาติอย่าง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ , เอียน แรมซีย์ และ บรูโน่ เมเซนก้า

 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : เดอะ แรบบิท ประเดิมการกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดได้อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ซึ่งในเกมนี้ ดุสิต เฉลิมแสน เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี อิรฟาน ฟานดี้ ที่ติดโทษแบนด้วย โดนในแผงมิดฟิลด์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กับ สุมัญญา ปุริสาย จะเล่นร่วมกันตรงกลาง ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น นอร์ชาห์รูล อิดลัน , จักรกฤษ ลาภตระกูล และ บาร์รอส ทาร์เดลี่

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : พีที ประจวบ เอฟซี ชนะทั้งสองนัด

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (4-3-3) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) , ซีเกต หมาดปูเต๊ะ , อัดนาน โอราโฮวัช , ยานโต บาสนา , วีระวุฒิ กาเหย็ม , อดุลย์ หมื่นสมาน , ยู จุน ซู , รัชพล นาวันโน , วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ , เอียน แรมซีย์ , บรูโน่ เมเซนก้า

 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (3-4-3) : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) , อัลบาโร่ ซิลบา , วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ , สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว , สันติภาพ จันทร์หง่อม , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , สุมัญญา ปุริสาย , สหรัฐ ปองสุวรรณ , นอร์ชาห์รูล อิดลัน , จักรกฤษ ลาภตระกูล , บาร์รอส ทาร์เดลี่

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ ประจวบ เปิดฉากฤดูกาลได้ไม่สวยเหมือนกับ บีจี แต่นั่นก็เพราะการบุกไปเยือนทีมเต็งแชมป์อย่าง แบงค็อก เป็นงานที่สาหัสอยู่แล้ว โดยเกมนี้ต่อพิฆาตจะได้กลับมาเล่นที่ สามอ่าว อีกครั้ง ซึ่งพวกเขาถือเป็นทีมที่เล่นในรังได้แข็งแกร่งพอสมควร ดังนั้น แม้ เดอะ แรบบิท จะดูทรงดีกว่า แต่เชื่อว่ายังไม่น่าจะดีพอบุกมาโค่นทีมของโค้ชวังได้

 

ผลที่คาด : เสมอ 0-0