พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : สมุทรปราการ ซิตี้ vs ตราด เอฟซี

 

พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : สมุทรปราการ ซิตี้ vs ตราด เอฟซี

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 17.45 .

ถ่ายทอดสด : True Sport 2 , True Sport HD2

ราคาต่อรอง : สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 1 ลูก

สนาม : สมุทรปราการ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สมุทรปราการ ซิตี้ : เทตสึยะ มุรายามะ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปฏิวัติ คำไหม และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมทั้งจะขาด สราวุธ กัลยาณบัณฑิต กับ อิบสัน เมโล่ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในนัดนี้ ความหวังในการทำประตูคงต้องฝากเอาไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง ชญาวัต ศรีนาวงษ์ และ พิชา อุทรา

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 แพ้ 4

 

ตราด เอฟซี : พยงค์ ขุนเณร เฮ้ดโค้ชของทีม จะไม่มีแค่ สุพจน์ วงษ์หอย เพียงรายเดียวที่ติดโทษแบน นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย ดิยุฟ บิรัม , การ์ฟา ดูโรซินมี่ , ลอนซาน่า ดุมบูย่า และ ยูกิ บัมบะ

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 แพ้ 3

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สมุทรปราการ ซิตี้ (3-5-2) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) , จักพัน ไพรสุวรรณ , อาริส ซาริโฟวิช , คิม โฮ ยอง , เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ , ธีระพล เยาะเย้ย , นพพล พลคำ , บวร ตาปลา , ภูมินทร์ แก้วตา , ชญาวัต ศรีนาวงษ์ , พิชา อุทรา

 

ตราด เอฟซี (4-3-3) : ทศพร ศรีเรือง (GK) , เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ , ไบฮัคกี้ ไคซาน , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , สถาพร แดงศรี , พิชิตย์ ใจบุญ , ยูกิ บัมบะ , วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ , กาฟาร์ ดูโรซินมี่ , ลอนซาน่า ดุมบูย่า , ดิยุฟ บิรัม

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก และสองเกมหลังสุดก็แพ้รวดมาเหมือนกัน โดยคู่นี้ แม้ สมุทรปราการฯ อาจจะดูเหนือกว่าทั้งชื่อชั้นและการได้เล่นในบ้าน แต่ประเด็นสำคัญคือพวกเขาขาดตัวหลักไปหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาดหายไปของดาวยิงประจำทีมอย่าง อิบสัน เมโล่ นอกจากนี้ เกมรับของทัพเขี้ยวสมุทรยังอาการหนักจนน่าวิตกอีก ดังนั้น เชื่อว่างานนี้ทีมเยือนน่าจะมีคะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นอย่างน้อย

 

ฟันธง : เสมอ 1-1