พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs ชลบุรี เอฟซี

 

พรีวิว โตโยต้า ไทยลีก : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs ชลบุรี เอฟซี

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 .

ถ่ายทอดสด : True Sport 2

ราคาต่อรอง : เมืองทอง ต่อ 0.5/1

สนาม : เอสซีจี สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ได้ในนัดนี้ นำทัพมาด้วยสองผู้เล่นที่เพิ่งโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติอย่าง สารัช อยู่เย็น และ ธีรศิลป์ แดงดำ โดยจะผนึกกำลังร่วมกับแข้งตัวหลักต่างชาติอย่าง โอ บัน ซอค , บรูโน่ กัลโล่ , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ แดร์เลย์

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

ชลบุรี เอฟซี : สะสม พบประเสริฐ เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานแค่ คิม คยอง มิน เพียงรายเดียวที่ติดโทษแบน นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย ธีรเทพ วิโนทัย , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และดาวซัลโวประจำทีมอย่าง แฮร์ลิสัน ไคออน

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , ชลบุรี เอฟซี ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดัง วาน ลัม (GK) , อดิศร พรหมรักษ์ , โอ บัน ซอค , วัฒนา พลายนุ่ม , ศุภนันท์ บุรีรัตน์ , สารัช อยู่เย็น , บรูโน่ กัลโล่ , ไดสุเกะ ซาโตะ , ธีรศิลป์ แดงดา , เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส , แดร์เลย์

 

ชลบุรี เอฟซี (4-2-3-1) : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK) , นพนนท์ คชพลายุกต์ , ซอว์ มิน ตุน , จูเนียร์ โลเปส , มงคล นามนวด , วิทยา หมัดหลำ , กฤษดา กาแมน , ธีรเทพ วิโนทัย , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , แฮร์ลิสัน ไคออน

 

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ทำให้ศึก เอล กลาซิโก้ เมืองไทยหนนี้น่าจะเป็นเกมที่เปิดแลกกันสนุก โดยหากมองจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง ต้องยกให้ เมืองทอง ดีกว่าหน่อยๆ เมื่อบวกกับการที่กิเลนผยองได้เป็นฝ่ายเฝ้ารังด้วยแล้ว เชื่อว่างานนี้ทีมของ กาม่า น่าจะสามารถเบียดเอาชนะเด็กๆของ โค้ชเตี้ย ไปได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1