พรีวิว ไทยลีก : นครราชสีมา มาสด้า VS การท่าเรือ เอฟซี

พรีวิว

พรีวิว ไทยลีก : นครราชสีมา มาสด้า VS การท่าเรือ เอฟซี

วันที่ : วันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.

ราคาต่อรอง : การท่าเรือ ต่อ 0.75
สนาม : สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
ถ่ายทอดสด : PPTV 36/AIS Play

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นครราชสีมา มาสด้า
เจ้าบ้านของ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จะอดใช้งาน พัชรพล อินทนี และ วสันต์ ฮมแสน ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาสะดุดมา 2 เกมแล้ว เสมอ1 แพ้ 1 ก่อนหน้านี้ชนะมา 3 เกมติด วันนี้ใช้งานแผน 4-1-4-1 โดยจะเป็น คริสลาน รับหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้า

การท่าเรือ เอฟซี
ทีมเยือนของ สุรพงษ์ คงเทพ จะขาดแค่ แฮมิลตัน โซอาเรส รายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด ก่อนหน้านี้ชนะรวด วันนี้ใช้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยจะมี ฟรานส์ ปูโตรส คอยรับหน้าที่ตัดเกมแดนกลาง

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
การท่าเรือ ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 2-0
การท่าเรือ ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 3-2
นครราชสีมา มาสด้า ชนะ การท่าเรือ 3-1
นครราชสีมา มาสด้า เสมอ พีเอสวี 2-2
การท่าเรือ ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 4-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

นครราชสีมา มาสด้า: พิศาล ดอกไม้แก้ว(GK) – ณัฐพงษ์ สายริยา, อมานี่ อากีนัลโด้, ชาร์ลี คลัฟ, จตุรพัช สัทธรรม – นพพล พลคำ – จอร์แดน เมอร์เรย์, ไทรอนน์ กุสตาโบ้, สหรัฐ กันยะโรจน์, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง – คริสลาน

การท่าเรือ เอฟซี: สมพร ยศ(GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, แอร์ตอน ติราบาสซี่, วรวุฒิ นามเวช – ฟรานส์ ปูโตรส – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, บดินทร์ ผาลา – ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมเพิ่งมาสะดุดในช่วงเกมหลังๆมานี้ ส่วนความพร้อมของทีมก็มีปัญหาพอๆกัน ด้วยความแตกต่างกันที่ไม่มากนัก แต่การได้เล่นในบ้านของ นครราชสีมา น่าจะมอบความได้เปรียบให้ได้ไม่มากก็น้อย แถมท่าเรือเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาความล้าคงมีผลไม่น้อย เกมวันนี้มีโอกาสสูงที่จะจบเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

ดาวยิงสายเลือดใหม่! 6 กองหน้าช้างศึกสืบทอดตำแหน่งธีรศิลป์

ธีรศิลป์