พรีวิว ไทยลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – แบงค็อก ยูไนเต็ด : 19.00น.

 

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 18 มี.ค.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – แบงค็อก ยูไนเต็ด

เวลา 19.00 น.

สนาม : ช้าง อารีน่า

ถ่ายทอดสด : T Sports

อัตราต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อครึ่งควบลูก

 

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
12/12/20 แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2
24/07/19 แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
21/07/19 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1
17/03/19 แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
30/06/18 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1

 

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ฟอร์มยังคงแข็งแกร่งไม่แพ้ใครมา8 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นการชนะไปถึง 7 นัด รั้งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น เกมนี้สภาพทีมของ อเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล สภาพทีมจะยังขาด กรกช วิริยอุดมศิริ แบ๊กซ้ายตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ดิเกา และ อ่อง ธู ที่ต้องรอเช็คความฟิตขณะเดียวกัน ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่กลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้ง, สุภโชค สารชาติ และ ไมค่อน มาร์เกวซ ที่เพิ่งซัด 2 ประตูจากจุดโทษนัดที่แล้ว

 

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด : “แข้งเทพ” ฟอร์มกำลังดีขึ้นเรื่อยๆคว้าชัยมา 2 เกมติดต่กัน เกมนี้สภาพทีมของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีมจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส ที่ติดโทษแบน และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่มีอาาการบาดเจ็บ แต่จะได้ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ฟิตกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแกนหลักทั้ง ทริสตอง โด, มานูเอล ทอม เบียร์,ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, วานเดอร์ หลุยส์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดสจะพร้อมลงสนามทั้งหมด

 

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน – รัตนากร ใหม่คามิ, พรรษา เหมวิบูลย์, ทินกร อสุรินทร์ – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ปิยพล ผานิชกุล, เควิน อินเกรโซ, ศศลักษณ์ ไหประโคน – จักรพันธ์ แก้วพรม – ซามูเอล โรชา, สุภโชค สารชาติ

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-3-3) วรุฒ เมฆมุสิก – ทริสตอง โด, มานูเอล ทอม, พุทธินันท์ วรรณศรี, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา – ฮาจิเมะ โฮโซไก, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ปกเกล้า อนันต์ – เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส, ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, วานเดอร์ หลุยส์

 

 

 

 

ทัศนะก่อนเกม : ปราสาทสายฟ้า ฟอร์มกำลังเข้าฝัก และพวกเขาหวังที่จะจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ให้ได้ เกมนี้ดวล แข้งเทพ ที่ไม่มีอะไรจะเสียเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุก และสุดท้ายเจ้าบ้านจะเบียดเอาชนะไปในที่สุด

 

 

 

สกอร์ที่คาด : บุรีรัมย์ ชนะ 2-1