พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ลำปาง เอฟซี

พรีวิว

พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด vs ลำปาง เอฟซี

วันที่ : วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.
ราคาต่อรอง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 1.5
สนาม : บีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : AIS PLAY

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของ “เดอะ แรบบิท” ชนะ 3 แพ้ 2 พวกเขาเพิ่งปลดกุนซืออย่าง มาโกโตะ เทกุระโมริ ออกจากตำแหน่ง และจะมอบหน้าที่ มิซูโอะ คาโตะ คุมทีมชั่วคราว ส่วนแกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย คาสซิโอ ไชด์, สารัช อยู่เย็น, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, ธีรศิลป์ แดงดา และ เปาโล คอนราโด้

ลำปาง เอฟซี : ส่วนทางฝั่ง “รถม้ามรกต” 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 สภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่จะลงสนามนำโดย บรินเนอร์ เฮนริเก้, อังเดรย์ คูตินโญ่, กฤษณ เกษมกุลวิไล และ มอสกีโต้

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

14/09/19 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ลำปาง เอฟซี 7-1
19/05/19 ลำปาง เอฟซี เเพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก – นาคิน วิเศษชาติ, จักพัน ไพรสุวรรณ, คาสซิโอ ไชด์, อภิสิทธิ์ โสรฏา – สารัช อยู่เย็น, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล – ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศิลป์ แดงดา, ลิดอร์ โคเฮน – เปาโล คอนราโด้

ลำปาง เอฟซี : กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ – พลธวัฒน์ จันทะศรี, บรินเนอร์ เฮนริเก้, กันตภณ สมพิทยาณุรักษ์ – จักรกฤษ สงมา, อังเดรย์ คูตินโญ่, ณรงกร บัวศรี, วิชิต ธานี, ธีรพงษ์ พละชม – กฤษณ เกษมกุลวิไล, มอสกีโต้

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหนือกว่าชัดเจน แม้ทีมจะมีปัญหาในเรื่องของตัวกุนซือ ทว่าเกมนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะเรียกความมั่นใจด้วยการเอาชนะ ลำปาง เอฟซี เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่า “เดอะ แรบบิท” ไม่พลาด 3 คะแนน แน่นอน และมีลุ้นยิงเกิน 1 ประตู ด้วยผู้มาเยือนผลงานถือว่ากำลังย่ำแย่สุดๆ

 

ฟันธง : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง

 

FIFA 23