พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs สุโขทัย เอฟซี

พรีวิว

พรีวิว ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด vs สุโขทัย เอฟซี

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น.
ราคาต่อรอง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ 1.5
สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : AIS PLAY

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของ “กิเลนผยอง” ลูกทีม มาริโอ ยูรอฟสกี้ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 สภาพทีมไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนาม นำโดย เยสเปอร์ นีโฮล์ม, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ อดิศักดิ์ ไกรษร

สุโขทัย เอฟซี : ส่วนทางฝั่ง “ค้างคาวไฟ” ของกุนซือ เดนนิส อามาโต้ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สภาพทีมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนาม นำโดย สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ออสมัน โซว์ และ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล

 

ผลงานที่เคยเจอกัน :

14/02/21 เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0
12/09/20 สุโขทัย เอฟซี ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0
21/09/19 สุโขทัย เอฟซี แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3
29/05/19 เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0
30/09/18 สุโขทัย เอฟซี แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ – สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, เยสเปอร์ นีโฮล์ม, ฮง ซุง วุ๊ค, บุญทวี เทพวงค์ – วีระเทพ ป้อมพันธุ์ – เอริก โอฮาน่า, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, ธีระพล เยาะเย้ย, เอกนิษฐ์ ปัญญา – อดิศักดิ์ ไกรษร

สุโขทัย เอฟซี : กิตติพันธ์ แสนสุข – ศฤงคาร พรมสุภะ, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด – มาซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร, ณัฐวุธ เจริญบุตร, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ – ศิลา ศรีกำปัง, ออสมัน โซว์, เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าแม้ผลงานช่วงหลังยังไม่ดีเท่าไรนัก และยังไม่ชนะใครเลยในซีซั่นนี้ แต่การเล่นในบ้านนัดนี้ ถือเป็นโอกาสดีมากที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเรียกความมั่นใจของตัวเองด้วยการคว้า 3 คะแนน เหนือ สุโขทัย เอฟซี ที่ผลงานช่วงหลังก็ไม่ได้ดีมาก เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า เจ้าถิ่นไม่น่าพลาดแน่นอน

 

ฟันธง : เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแน่