พรีเมียร์ลีก พรีวิว : (6) สเปอร์ส -vs- แมนฯยูไนเต็ด (4) : 02.15 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(6) สเปอร์ส -vs- แมนฯยูไนเต็ด (4)

สนาม: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

เวลา: 02:15 น.

อัตราต่อรอง: เสมอ

 

ผลงานดวลกัน 5 นัดหลังสุด

20/10/22 แมนฯยูไนเต็ด – สเปอร์ส 2-0
13/03/22 แมนฯยูไนเต็ด – สเปอร์ส 3-2
31/10/21 สเปอร์ส – แมนฯยูไนเต็ด 0-3
11/04/21 สเปอร์ส – แมนฯยูไนเต็ด 1-3
04/10/20 แมนฯยูไนเต็ด – สเปอร์ส 1-6

 

ความพร้อมก่อนเกม

สเปอร์ส : เจ้าถิ่น สเปอร์ส มีการปลดโค้ชแบบฟ้าผ่าเกิดขึ้น เมื่อ คริสเตียน สเตลลินี่ ที่ถูกดันขึ้นมาคุมทีมขัดตาทัพแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดนตะเพิดตกเก้าอี้หลังพาทีมบุกพ่าย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 1-6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คุมทัพได้เพียงแค่ 2 เกม ทำให้ ซีอีโอ อย่าง แดเนี่ยล เลวี่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมตั้ง ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่แทน เกมนี้ยังไม่มี อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานคูร์ และเอแมร์ซอน รอยัล ที่บาดเจ็บ ส่วน ฮูโก้ ญอริสยังไม่ฟิต คาดว่าระบบการเล่นไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนเล่น 3-4-2-1 เหมือนเดิม

 

 

แมนฯยู : ฟากผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นมื่นกับการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน มาได้ ส่วนในลีกพวกเขารั้งอันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เอริค เทน ฮากยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส เดี้ยงจากเกมล่าสุดต้องประคบเย็น รอลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่ แต่จะได้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แนวรับกัปตันทีมที่ติดโทษแบนในบอลถ้วยกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

ทรรศนะก่อนเกม : ยูไนเต็ด เพิ่งผ่านเข้าชิงเอฟเอคัพ เกมนี้บุกมาเยือนไก่ ที่กำลังเป๋อย่างหนักเชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุก แต่จะเป็นทีมเยือน ที่เบียดเอาชนะไปได้

 

สกอร์ที่คาด : แมนฯยู ชนะ 1-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนเนื้อเต้น! ผีสนคว้าเนย์มาร์ลุยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

เนย์มาร์