พลาดจุดโทษ! ไรซ์-มอยส์ เสียดายค้อนเล่นดีไม่น่าแพ้หงส์

พลาดจุดโทษ! ไรซ์-มอยส์ เสียดายค้อนเล่นดีไม่น่าแพ้หงส์

เดวิด มอยส์ และดีแคลน ไรซ์ ผู้จัดการทีมและผู้เล่นของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มองว่าทีมของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่ควรเป็นผู้แพ้ที่แอนฟิลด์

โดยในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำในนาทีที่ 22 จาก ดาร์วิน นูนเญซ หลังจากนั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เล่นได้ดีมีโอกาสอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะในท้ายครึ่งเวลาแรกที่ได้จุดโทษ แต่ จาร์ร็อด โบเว่น ยิงไปติดเซฟของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทำให้สุดท้ายพวกเขาพ่ายไป 1-0

หลังจบเกม เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกอาการเสียดายที่ลูกทีมของเขาเล่นได้ดีแล้ว และควรมีแต้มติดมือกลับบ้าน

“เราเข้าใกล้กับการได้บางอย่างกลับไปจากเกมนี้ มันพูดยาก บางครั้งคุณควรได้รับมากกว่าที่ควรจะเป็น ผมคิดว่าเราควรได้คะแนนติดมือจากเกมนี้จริง ๆ” กุนซือชาวสก็อตต์ กล่าว

“เราทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเจองานหนัก ทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน และสร้างสรรค์โอกาสมากมาย น่าเสียดายเราพลาดจุดโทษรวมถึงไม่ได้ประตูในจังหวะเข้าชาร์จโล่งๆ แต่ผมคิดว่าหากเราเล่นแบบนี้เราจะชนะมากกว่าแพ้”

“แน่นอนว่าไม่มีใครคิดหรอกว่าการมาเยือนแอนฟิลด์นั้นเป็นเรื่องง่าย ผมรู้เรื่องนี้ดีกว่าทุกคน แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก ๆ แล้ว”

ทางด้านของ เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ผิดหวังกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้เช่นเดียวกัน

“ผมรู้สึกแย่ เหมือนกับป่วยเลย เรารู้ว่าการมาเยือนที่นี่เป็นงานยาก แต่เราเล่นได้อย่างกล้าหาญแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณการเป็นนักสู้ เราสามารถต่อกรกับทีมใหญ่ได้ เราควรบอลและสร้างโอกาสได้มาก แต่ผมเสียใจจริง ๆ ที่ไม่ได้อะไรจากเกมนี้เลย” ไรซ์ กล่าว