ฟอร์มร่วงเป็นเหตุ! “เซอร์เด็ด” พร้อมให้บอร์ดตัดสินอนาคตคุมสิงห์เจ้าท่า

 

“เซอร์เด็ด” บอกให้บอร์ดบริหารทีมตัดสินเรื่องอนาคตในถิ่น เเพท สเตเดี้ยมได้เลย หลังฟอร์มร่วงต่อเนื่อง 

 

“เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี นำทีมทำได้เเค่เจ๊า “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก วันที่13ก.ค.62 โดยเเม่ทัพเเห่งเเพท สเตเดี้ยม น้อมรับหากบอร์ดบริหารต้องการเปลี่ยนเเปลงทีม

 

โดยทาง “เซอร์เด็ด” ได้ออกมาเผยหลังจบเกมว่า “ต้องยอมรับว่าเราเล่นภายใต้เเรงกดดัน ทุกทีมที่เจอกับเราเล่นเกินร้อน เราพยายามเซ็ตเกมเพื่อเอาชนะ เเต่เราก็บอกไม่ได้ว่าจะเเพ้หรือชนะ ทุกคนก็เต็มที่เพื่อเอาทีมกลับมา ซึ่งเป็นการวางเเผนที่ผิดพลาดด้วย หลังเกมได้ประชุมนักเตะว่า เราต้องเรียนรู้การพ่ายเเพ้ เเต่ไม่ได้เเพ้เราเสมอในบ้าน เราต้องดึงตัวเองกลับมาให้ได้”

 

เเละทางผู้สื่อข่าวได้ถามในเรื่องดราม่าที่ สุมัญญา ปุริสาย ตกเป็นตัวสำรอง เเละการที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ไปมีเรื่องกับเเฟนบอล

 

กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ตอบบว่า “มันเป็นเรื่องของเทคนิคเราจะส่งสุมัญญา เพื่อลงไปปิดเกม ส่วนในเคสปกรณ์นั้น เราต้องยอมรับว่าทุกคนเล่นด้วยภายใต้เเรกกดดันว่าเราต้องการชัยชนะ เเต่ต้องควบคุมอารมณ์ ซึ่งนักเตะของเราอาจจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้”

 

ส่วนเรื่องอนาคตการคุมทีม “เซอร์เด็ด” เผยว่า “ผ่านมาห้าเกมเเล้วมีสองเเต้ม ต้องยอมรับว่าผิดพลาดจากผมด้วย การวางเเผนการจัดตัว ซึ่งหากสโมสรจะว่าอย่างไรก็ยอมรับการตัดสินของสโมสร”