พอกันที! พ่อฟาติ ลั่นอยากพาลูกชายย้ายหนี บาร์ซ่า

ฟาติ

พ่อแนวรุกต่างดาวรับอยากพาลูกชายย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูหากมีสิทธิตัดสินใจ

พ่อของ อันซู ฟาติ แนวรุกบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดใจว่าอยากพาลูกชายย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ทันทีหากว่าตนมีสิทธิตัดสินใจ รับไม่พอใจที่ ฟาติได้โอกาสลงสนามน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

ดาวเตะชาวสเปน ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 38 นัดยิงไป 6 ประตู 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการ โดยต้องสู้แย่งตำแหน่งกับ อุสมาน เดมเบเล่ , ราฟินญ่า , กาบี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ด้านพ่อของนักเตะวัย 20 ปีได้ออกมาเปิดใจว่า “อันซู ไม่อยากย้ายจาก บาร์เซโลน่า แต่ผมอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ ผมไม่ไปที่สนามอีกแล้ว ผมโมโหสโมสรมาก”

“มันทำให้ผมหงุดหงิดกับการที่ อันซูได้ลงเล่นน้อยนิด เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่เป็นทีมชาติสเปนและมาจากลา มาเซีย เขาควรได้ลงเล่นมากกว่านี้ ผมไม่รู้ว่าทำไม ชาบี ไม่ใช้งาน อันซู เขาต้องมีเหตุผลสักอย่างแหละ อันซูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา เพราะชาบีเป็นไอดอลของเขา แต่ตัวผมเองโกรธมากในฐานะพ่อ”

“ผู้อำนวยการบาร์เซโลน่า บอกผมว่า อันซูเป็นสมบัติของสโมสร ในฐานะพ่อผมมองว่าปล่อยเขาไปเถอะ ซึ่งอันซูไม่เห็นด้วยกับผม ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะพาเขาออกจากบาร์เซโลน่าพรึ่งนี้เลย ผมบอก อันซู ว่าถ้าสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เราต้องย้ายออก แต่เขาก็ยืนกรานว่าผมคิดผิด”

“ก่อนได้รับบาดเจ็บ อันซู ฟาติได้ลงเป็นตัวจริง แต่ทำไมตอนนี้ไม่ได้ลงเล่น? ทั้งที่ร่างกายเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมเคยคุยกับ ชาบี 2-3 ครั้ง และบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนดี เขาช่วย อันซู ไว้มากในเชิงแท็คติก แต่ผมไม่รู้ว่าทำไม อันซู ถึงไม่ได้ลงเล่น”

“ตอนที่บาร์ซ่าแย่กว่าตอนนี้ พวกเขาเร่งให้ อันซู ฟาติ กลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อลงเล่น พวกเขาเคยต้องการ อันซู ตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์ 100% แล้ว ไม่มีใครต้องการเขาแล้วหรอ?”

เจ็บบ่อยจนพัง : เซร์กี้ ซามเปร์ อดีตลูกหม้อบาร์ซ่าผู้ไปไม่สุดทาง 

เจ็บบ่อยจนพัง : เซร์กี้ ซามเปร์ อดีตลูกหม้อบาร์ซ่าผู้ไปไม่สุดทาง