พอชมีเสียว! ‘น้ามู’ ปัดคุม ‘ลียง’ เพื่อรอรับงานในพรีเมียร์ลีก

‘เดอะ สเปเชียล วัน’ มูรินโญ่ ปฏิเสธงานคุม ‘โอแอล’ เพื่อหวังรีเทิร์นงานกุนซือในลีกแดนผู้ดีแทน

 

โซเช่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชื่อดังชาวโปรตุเกส ได้ตอบปัดไม่รับงานกุนซือให้ โอลิมปิก ลียง เนื่องจากตัวเขาต้องการรับงานผู้จัดการทีมกับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า

 

จากรายงานของ RMC สื่อจากฝรั่งเศสได้เผยว่า ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรของโอแอล ได้ยื่นเสนอให้กับ กุนซือฝีปากกล้าพิจารณาเข้ามารับตำแหน่งในถิ่น สต๊าด เดส์ ลูมิแยร์ หลังจากที่ปลด ซิลวินโญ่ นายใหญ่คนก่อนไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

แต่ทางด้านอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธโอกาสคุมทีมในลีกสูงสุดของลีกแดนน้ำหอมไป โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าสาเหตุที่ไ่รับงานนี้ เนื่องจากต้องการกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่ที่ครอบครัของมูรินโญ่ปักหลักอาศัยอยู่ตั้งแต่ตอนคุมเชลซี และ แมนยูไนเต็ดแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากมูรินโญ่จะมีข่าวว่าอาจจะเข้ามาแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แล้ว ก็ยังมีข่าวกับอดีตทีมเก่าที่เคยร่วมงานด้วยอย่าง เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

 

ส่วนลียงที่อกหักจาก มูรินโญ่ ก็มีรายงานเพิ่มเติมว่าพวกเขาหันไปเล็ง อดีตกุนซือปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศส อย่าง โลรองต์ บล็องต์ เป็นเป้าหมายหลักแทน