‘พอช’ อัพเดทอาการ ‘แฟร์ทองเก้’ ดีขึ้นมาก ยังมีลุ้นดวล บอร์นมัธ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาอัพเดทอาการเจ็บ ยาน แฟร์ทองเก้ ดีขึ้นมากหลังจบเกม แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงเล่นพบกับ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่

 

ยาน แฟร์ทองเก้ เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0 – 1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ ปราการหลังวัย 32 ปี จำเป็นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวอย่างรุนแรงจากการไปปะทะกับเพื่อนร่วมทีม โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จนถึงกับมีเลือดออกที่บริเวณจมูกและไม่สามารถเล่นต่อไปได้

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ได้ออกมาอัพเดทอาการของ ยาน แฟร์ทองเก้  โดยเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีรายงานอะไรจากทีมแพทย์ แต่เจ้าตัวมีอาการดีขึ้นมากหลังจบเกมที่พบกับ อาแจ็กซ์ ซึ่งยังไม่แน่เขาจะกลับมาลงเล่นในเกมที่จะพบกับ บอร์นมัธ ได้หรือไม่

 

“วันนี้เรามีนัดหมายกับทางทีมแพทย์ อย่างไรก็ตามเรายังไม่รับการรายงานล่าสุดเกี่ยวกับอาการของเขา”

 

“หลังเกมเขาดูมีอาการดีขึ้นน่ะ เขาดูผ่อนคลายมากและรู้สึกดีขึ้น ตอนนี้เราทำได้แค่รอผลตรวจจากทางทีมแพทย์อย่างละเอียดก่อน”

 

“เรายังไม่แน่ใจว่าเขาจะลงสนามเกมพบ บอร์นมัธ ได้หรือไม่ เรายังต้องรอผลตรวจก่อน การตัดสินใจจะขึ้นอยู่กับทีมแพยท์ เราไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้”

 

“เราก็หวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร และเราก็อยากเขากลับมาลงเล่นในเร็วๆนี้ด้วย”

 

สำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโปแกรมที่จะลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้ายซึ่งจะต้องบุกไปเยือน “เดอะ เชอร์รีส์” เอเอฟซี บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้