พอซักที! ‘รูนี่ย์’ โต้โดน ‘เดอะ ซัน’ ใส่ร้ายป้ายสี

อดีตกองหน้าอารมณ์ร้อนของแมนยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ เดอะ ซัน ว่าใช้ครอบครัวตนเองเป็นข่าวหากิน ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงเลย

 

เวย์น รูนี่ย อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาทวิตตอบโต้ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉจากแดนผู้ดีว่า ถูกใส่ร้ายป้ายสี และใช้ครอบครัวของตนเป็นข่าวหากิน โดยที่นั่นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

 

ในสัปดาห์นี้ แข้งวัย 33 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ดีซี ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ถูก เดอะ ซัน แฉว่า แอบพาผู้หญิงขึ้นลิฟต์ที่พักในโรงแรมของทีม หลังไปเที่ยวกลางคืนด้วยกันมา จนเป็นเหตุให้คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของเขา ถึงขั้นประกาศเรียกสามีให้กลับอังกฤษโดยด่วน ไม่อย่างนั้นจะส่งน้องชายของเธอไปทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง เหมือนตอนที่ย้ายไปใหม่ๆ

 

 

แต่ในช่วงคืนวันพุธที่ผ่านมา ดาวยิงจุดเดือดต่ำได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์แบบยาวเหยียด โดยมีใจความทั้งหมดว่า “เดอะ ซัน รายงานหน้าหนึ่งในสัปดาห์นี้ สร้างเรื่องว่าผมกำลังพาผู้หญิงกลับเข้าโรงแรม พวกเขารู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องจริง และผมไม่ได้ทำ พวกเขาแค่พยายามใช้ผมและครอบครัวเป็นข่าวหากิน”

 

 

“ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงทุกคนที่เมืองแวนคูเวอร์ ในคืนนั้น ผมไม่ได้เข้าลิฟต์กับผู้หญิงตามลำพังอย่างที่เห็นในภาพ”

 

“ส่วนผู้หญิงในภาพที่ไนท์ คลับ ก็เป็นแค่คนธรรมดาทั่วไปที่ขอลายเซ็น และถ่ายรูปด้วย”

 

“ภาพที่เดอะ ซัน เอามาใช้ มาจากช่างภาพที่เป็นฟรีแลนซ์ ที่ติดตามผมและคนอื่นๆในทีม ซึ่งเป็นการแอบถ่ายระยะไกล โดยที่เราไม่ได้รับรู้หรือรับอนุญาต”

 

“รูปหลายใบถูกขายให้กับสื่อ มีการคัดเลือกและตัดต่อ เพื่อสร้างเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับตัวผม”

 

“เรื่องทั้งหมดนี้เป็นการใส่ร้ายป้ายสีตัวผม กำลังบั่นทอนทำลายครอบครัวผม และไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องทน”