พาทีมเข้าชิงUCL! เลาตาโร่ เผยนำแพสชั่นตอนเป็นแชมป์โลกกับฟ้าขาวมาใช้กับ อินเตอร์

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เผยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับ อาร์เจนติน่า นั้นเป็นแพสชั่นที่ดีที่สุดที่เขานำเอามาใช้กับทัพ เนรัซซูรี่ จนพาทีมผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ

 

โดยดาวยิงฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน เอาชนะ เอซี มิลาน 1-0 (รวมสองนัดชนะ3-0) ผ่านเข้าสู่รอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้เผยว่า

 

“ก่อนเกมผมบอกเพื่อนๆทุกคนว่า ความสามัคคีของทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมเห็นมันกับตาในฟุตบอลโลก ถ้าทีมไปในทิศทางเดียวกัน อะไรๆก็ง่ายขึ้นเยอะ”

 

“อินเตอร์ สมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ เราพยายามพัฒนาตัวเองเสมอ และต้องการทำให้ดีที่สุด เรารู้ว่ามีโอกาสที่จะเราจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และคู่ต่อสู้จะเป็นใคร แต่มันคือนักสุดท้าย และเราต้องไปให้ถึงที่สุด”

 

“หากผมเป็นแชมป์โลก แล้วได้แชมป์ยุโรปกับอินเตอร์ มันคงเป็นความฝันที่ผมไม่อยากจะคิดว่าเกิดขึ้นด้วยซ้ำ” ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กล่าว

 

สำหรับ รอบชิงชนะเลิศ อินเตอร์ ที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 3 สมัยครั้งล่าสุดในปี 2010 จะรอดวลกับ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อิสตันบูล ประเทศ ตุรกี ในวันีท่ 10 มิ.ย. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เลาตาโร่ยกทีมเวิร์กกุญแจงูเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

เลาตาโร่