พูดเอาฮา! ‘มู’ เลือกคว้า ‘เคร้าช์’ ในฐานะแข้งใหม่ฉุกเฉิน

เดอะ สเปเชียล เผยขอเลือกเซ็น เคร้าช์ มาร่วมทีมในฐานะแข้งฉุกเฉิน หากทำได้จริง

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวติดตลกว่า หากเซ็นสัญญาคว้าแข้งใหม่มาร่วมทีมแบบฉุกเฉินได้ ขอเลือก ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าร่างโย่งมาร่วมทีม

 

ไก่เดือยทองพยายามหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน หอกเบอร์หนึ่งของทีมที่เจ็บยาวไป แต่ก็ได้ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ปีกชาวดัตช์มาร่วมทีมเท่านั้น

 

ล่าสุด ทีมจากลอนดอนเหนือยังต้องเสีย ซอน เฮือง มิน แนวรุกตัวความหวังไปอีกคน จากเกมที่เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 3-2 ทำให้ตอนนี้ในทีมไม่มีนักเตะที่สามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าจริงๆได้เลย

 

ซึ่งในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสถูกนักข่าวถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่พรีเมียร์ลีก จะใช้กฏคว้านักเตะฉุกเฉินหลังตลาดปิด หากมีนักเตะในทีมบาดเจ็บนาน 6 เดือน แบบที่ บาร์เซโลน่า กำลังใช้อยู่ในลาลีก้า ณ ตอนนี้

 

 

หลังจากนั้น นายใหญ่สเปอร์สได้ตอบกลับไปด้วยท่าทางที่จริงจังว่า คงไม่มีทางทำแบบนั้นได้ในอังกฤษ แต่เมื่อถูกถามว่าหากทำได้จริงจะเลือกใครมา มูรินโญ่ ตอบกลับไปแบบเอาฮาทันทีว่า ‘ปีเตอร์ เคร้าช์’

 

 

ทางด้าน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ หลังทราบว่ามูรินโญ่สนใจคว้าตนเองไปร่วมทีม ก็แสดงความเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแบบติดตลกว่า ผมพร้อมกลับไปแล้วเช่นกัน