พูดไปเรื่อย! ‘ซาลาห์’ ย้ำชัดยังแฮปปี้กับ ‘หงส์’ หลัง ‘เนวิลล์’ ชี้ย้ายทีมแน่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมายืนยันว่า เขายังคงมีความสุขดีกับการได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล หลัง แกรี่ เนวิลล์ ชี้ว่า เจ้าตัวเตรียมจะแยกทางกับสโมสรในอีก 12 เดือนข้างหน้า

 

ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอรด์ และทำผลงานได้อย่างยอดยเยี่ยมตลอด 2 ซีซั่นภายใต้การร่วมกับกุนซือใหญ่ เจอร์เกน คล็อปป์ โดยเฉพาะในฤดูที่แล้วซึ่งเจ้าตัวมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 6 ของสโมสรมาครองได้สำเร็จ

 

นั่นทำให้ทางฝั่งของ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แข้งทีมชาตอียิปต์ รายนี้ จะต้องแยกทางกับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ในอีก 12 เดือนข้างหน้าแน่นอน

 

“ผมคิดว่าอีก 12 เดือนข้างหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะต้องย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน เขา (เจมี่ คาร์ราเกอร์) ก็รู้ดี แต่เขาแค่ไม่อยากพูดมันเท่านั่นแหล่ะ ” แกรี่ เนวิลล์ เผยกับ Sky Sports

 

 

ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ออกมาตอบโต้กับประเด็นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่า เขาเองยังคงมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล ยังคงรักแฟนบอลของทีม และยังมีความสุขกับการได้อยู่ในเมืองแห่งนี้

 

“ผมยังคงมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล นะ” แข้งเบอร์ 11 ของ “หงส์แดง” ยืนยันกับ CNN สำนักข่าวระดับโลก

 

“ผมยังมีความสุขกับเมืองนี้ ผมยังคงรักแฟนบอลและพวกเขาก็ยังรักผม”

 

“ผมยังแฮปปี้กับการได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล”