พูดไปเรื่อย!? โคล ตอกกลับกูรูเหตุวิจารณ์ ฮาแลนด์ ไม่เหมาะกับเรือ

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้คนที่วิจารณ์ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 22 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าไม่เหมาะสมกับทีม ชี้ไม่เข้าใจว่าคนเหล่านั้นคาดหวังอะไรกันแน่

 

โดย ฮาแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมา ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และระเบิดฟอร์มซัดไปแล้ว 27 ประตู นำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก พร้อมกันนี้ก็ทำประตูในทุกรายการไปถึง 33 ประตูจาก 34 นัด อย่างไรก็ตามกลับมากูรูบางคนอาทิ เจมี่ คาราเกอร์ ที่ตอนเป็นนักเตะก็ไม่ได้เก่งอะไร แต่มาปากเก่งตอนเป็นคอมเมนเตเตอร์ของช่อง สกายสปอร์ต บอกว่านี่เป็นการย้ายทีมที่ผิดพลาดทั้งที่ ฮาแลนด์ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

 

ล่าสุด โคล ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลายคนบอกว่าเขาไม่ควรจะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เพราะเขาไม่เข้ากับระบบของที่นั่น คือถ้าเกิดถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์แล้วผมยิงได้ 27 ลูก แต่ทุกคนเอาแต่บอกว่าผมตัดสินใจพลาดเรื่องการย้ายทีมแล้วเนี่ย ผมก็อยากรู้เหลือเกินว่าอะไรที่ถือเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องกัน ? คุณยิงได้ 27 ลูกตอนจบเดือนกุมภาพันธ์ แล้วมีโอกาสที่จะยิงได้แตะหลัก 40 ลูกอีกต่างหาก ผมไม่มั่นใจเลยว่าทุกคนคาดหวังอะไรจากเขากันแน่!”

 

สำหรับ ฮาแลนด์ เตรียมนำทัพ ซิตี้ ลงสนามยิงประตูที่ 28 ของตัวเอง ในเกมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งเกมแรกที่ทั้งคู่ดวลกัน ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน กดแฮททริคใส่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มองเป็นตัวอย่าง! อัลวาเรซชูฮาแลนด์ช่วยพัฒนาเขาในทีมแมนซิตี้

อัลวาเรซชูฮาแลนด์ช่วยพัฒนาเขาในทีมแมนซิตี้