เซฟโหดจริง! พ็อตเตอร์ยกฟอร์มเกปาระดับโลก

เกปา

เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของ เชลซี ออกโรงยกย่องผลงานของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ว่าอยู่ในระดับโลกหลังเซฟอย่างมากมายในเกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0

“สิงโตน้ำเงินคราม” ทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 4 โดย พ็อตเตอร์ พาทีมเก็บชัย 5 จาก 6 เกมหลังสุดนับตั้งแต่เข้ามาทำงานต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งรวมถึงเกมล่าุสุดที่บุกชนะ วิลล่า 2-0 ได้ 2 ประตูจาก เมสัน เมาท์ ที่เหมาคนเดียว

หลังเกม พ็อตเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “มันเป็นเกมที่ยาก แอสตัน วิลล่า ทำให้เราลำบาก โดยเฉพาะในครึ่งแรกแม้ว่าเราทำประตูขึ้นนำ พวกเขาทำให้เราอยู่ใต้แรงกดดัน และผู้รักษาประตูของเรามีการเซฟที่ดี”

“มันสำคัญที่กลับมาจาก แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อตอบสนอง ผมยินดีกับผู้เล่นและมันเป็น 3 แต้มสำคัญสำหรับเรา พวกเขามีผู้เล่นที่ดี ฝูงนมีส่วนร่วมกับเกม”

“ผลลัพธ์มีความสำคัญและมันไม่หยุดยั้ง นั้นคือวิธีที่เราต้องจัดการผู้เล่นและทีม”

“เราเชื่อในตัว เมสัน เมาท์ อย่างมาก เรารักเขาในฐานะผู้เล่น และเขาคือคนที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถเห็นอิทธิพลที่เขามีกับทีม และเขาทำงานหนักมากๆ เพื่อเรา”

เกี่ยวกับผลงานของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่วันนี้เซฟถึง 7 ครั้ง พ็อตเตอร์ “มันคือผลงานระดับโลก โดยเฉพาะในครึ่งแรก ผมพอใจมากๆ กับเขา เขามีช่วงเวลาที่ยากกับเราในบางครั้ง แต่เขามีส่วนในเกมนี้”

รุย มาร์เกส : เซียนแฟนตาซี ฟุตบอลสู่แมวมองจริงในโลกลูกหนัง

รุย มาร์เกส : เซียนแฟนตาซี ฟุตบอลสู่แมวมองจริงในโลกลูกหนัง