ไม่แค่วิดัล! รองปธ.ฟลาเมงโก้รับสนอเล็กซิสด้วย

อเล็กซิส

มาร์กอส บราซ รองประธานสโมสรของ ฟลาเมงโก้ ยอมรับว่า อาร์ตูโล่ วิดัล ยังต้องจัดการเอกสารของเขาเพื่อเสร็จสิ้นการย้ายทีมจากอินเตอร์ ซึ่งพวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ อีกคนด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วิดัล เตรียมจะแยกทางกับ อินเตอร์ หลังใช้เวลาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร่ 2 ปี โดยจะย้ายไปเล่นในลีกบราซิล กับ ฟลาเมงโก้ เซ็นสัญญากัน 18 เดือน และคาดว่าจะเปิดตัวกันในสัปดาห์นี้ ล่าสุด ปราซ ได้อัพเดตดีลนี้ว่า

“เขา (วิดัล) ต้องไปที่ อิตาลี เพื่อแก้ไขปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ที่ขัดขวางเขาจาการประกาศย้ายทีม เขายังต้องแก้ไขรายละเอียดเหล่านี้ แต่เราจะไม่มีปัญหาใดๆ เลย”

เกี่ยวกับ อเล็กซิส ทาง ปราซ ได้กล่าวว่า “ผมไม่พูว่ามันมีความเป็นไปได้ มีบางโอกาสในตลาด ดังนั้นผมจะไม่พูดว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ ผมไม่พูดเกี่ยวกับการมาถึงของผู้เล่นคนเดียว”

“ไม่เพราะ หากผมต้องการและยืนยัน มันจะรบกวนการเจรจา มันมีส่วนทางการเงิน หลายๆ สถานการณ์ที่ต้องประเมินจากแง่มุมนี้ สิ่งที่ผมสามารถบอกแฟนๆ คือ ฟลาเมงโก้ จะมีตลาดซื้อขายที่ยิ่งใหญ่”

“มันยังไม่ได้เริ่มต้น แต่เราจะมีเซอร์ไพรส์ ดังนั้นในวันที่ 20 ก.ค.ที่จะเจอกับ ยูเวนตูเด้ กำลังเสริมทั้งหมดจะพร้อมสำหรับฟลาเมงโก้”

กลับอเมริกาใต้! ฟลาเมงโก้ ตกลงเซ็น วิดัล ร่วมทัพ 18 เดือน