อยากเล่น!ฟาน เดน เบิร์กเปรยพร้อมอยู่ชาลเก้ต่อ

อยากเล่น!ฟาน เดน เบิร์กเปรยพร้อมอยู่ชาลเก้ต่อ

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังดาวรุ่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะอยู่กับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ต่อไป เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้แนวรับวัย 21 ปี ย้ายจาก เอฟซี ซโวลล์ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ด้วยค่าตัวเบี้องต้น 1.3 ล้านปอนด์ แต่เขาไม่สามารถสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ถูกปล่อยให้กับ “แกะแดนเหนือ” เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาถูกปล่อยให้ ชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมตัว แต่ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ก่อนจะกลับมาได้ในช่วงท้ายฤดูกาลลงสนามไป 6 เกม ยิงได้ 1 ประตู

ล่าสุดเจ้าตัวที่กำลังพา ชาลเก้ 04 ดิ้นรนหนีการตกชั้นออกมาเปิดเผยว่าพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญายืมตัว เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น

“ในสองเกมที่ผ่านมากับ แวร์เดอร์ เบรเมน และไมนซ์ 05 ผมได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และบุนเดสลีกา มันเป็นโอกาสดีสำหรับผม ถ้าหากชาลเก้ต้องการเก็บผมไว้ ผมก็พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปอย่างแน่นอน” กองหลังชาวดัตช์ กล่าว

นอกจากนี้ เกราร์ด อซาโมอาห์ หัวหน้าฝ่ายไลเซนซิ่งของ ชาลเก้ 04 ก็ได้พูดถึงปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 192 เซนติเมตรด้วย

“เรารู้ว่าเซ็ปป์นั้นมีดีแค่ไหน เรารู้ว่าเขามีอะไรในตัว แต่ในที่สุดเราต้องมารอดูว่าสถานการณ์ของเรานั้นเป็นอย่างไรเมื่อจบฤดูกาล เราทุกคนหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ และอาจจะมีโอกาสได้พูดคุยเพื่อโน้มน้าวตัวเขา” อซาโมอาห์ กล่าว