อ่อยหงส์!ฟาน เดอ เฟ่นรับมีโอกาสย้ายซัมเมอร์นี้

อ่อยหงส์!ฟาน เดอ เฟ่นรับมีโอกาสย้ายซัมเมอร์นี้

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังดาวรุ่งจากโวล์ฟสบวร์ก ยอมรับว่าเขามีโอกาสจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมติดตามข่าวเกี่ยวกับลิเวอร์พูลมาตลอด

โดยแนวรับวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากการได้ ยอร์ก ชมัดท์เค่อ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ที่มีความคุ้นเคยกับโวล์ฟสบวร์ก และแข้งรายนี้เป็นอย่างดี

ซึ่งในช่วงหลังข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมระหว่างเขากับ ลิเวอร์พูล ดูจะเงียบไป แต่ “หงส์แดง” ก็ยังไม่ได้ลดความสนใจ แม้ตอนนี้จะดำเนินการเกี่ยวดีลอื่น ๆ อยู่

ล่าสุดกองหลังชาวดัตช์ยอมรับว่ามีโอกาสที่เขาจะย้ายออกจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทราบข่าวเกี่ยวกับลิเวอร์พูลมาตลอด

“แน่นอนว่าผมรู้เรื่องข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล และผมก็รู้ว่าพวกเขาสนใจผมในอดีต แต่มันก็แค่นั้นแหละ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีโอกาสนะที่ผมจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีสโมสรที่ตรงใจ” แข้งดัตช์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกจาก ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทีมเป็นรายแรกด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์