‘ฟาน ไดจ์ค’ โว! ‘หงส์แดง’ ยังพัฒนาให้แกร่งขึ้นกว่านี้ได้อีก

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ออกมาเผยว่า ทีม “หงส์แดง” ยังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ได้อีก

 

ลิเวอร์พูล เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1 – 0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้พวกเขาเก็บแต้มไปแล้วถึง 55 คะแนน หลังลงเล่นไป 19 นัด ชนะ 18 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครเลย นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 13 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวแกร่งของทีม “หงส์แดง” ที่พาทีมคว้าในปี 2019 ไปแล้ว 3 รายการ ทั้ง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ และถ้วยชิงแชมป์สโมสรโลก ได้ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงสามารถพัฒนาฟอร์มการณ์เล่นได้ดีขึ้นกว่านี้อีก

 

“พวกเราเองรู้สึกว่ายังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ได้ และผลงานตลอดหลายเกมที่ผ่านมา เราสามารถทำได้ดีกว่านี้นะ แต่ด้วยตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้ เราก็คงบ่นอะไรไม่ได้” เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เผย

 

“ตลอดปี 2019 ที่ผ่าน ทีมของเรามีแน้วโน้มที่ดีมากๆ และผมหวังว่าพวกเราจะรักษาผลงานต่อไปได้เรื่อยๆ, มั่นใจมากขึ้น และมีความสุขกับตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป”

 

“เราต้องที่จะพยายามรักษาสิ่งที่พวกเราทำตอนนี้เอาไว้ และพอถึงตอนที่ซีซั่นนี้จบลง เราจะมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงบ้าง”

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ลูกทีมของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ โปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น.