‘ฟาบินโญ่’ ชี้! ‘หงส์’ ปวดหัวแน่ หากได้ ‘เอ็มบัปเป้’ มาร่วมทีมตอนนี้

ฟาบินโญ่ เผย คงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับ “หงส์แดง” หาก คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาร่วมทีมในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขามีสามผสานในแดนหน้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล สโมสรแชมป์ฟุตบอลยุโรป 6 สมัย เคยตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังวางแผนใหญ่เพื่อคว้าตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงวันเดอร์คิดขอทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เข้ามาร่วมทีม

 

โดยล่าสุดทางฝั่งของ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของ “หงส์แดง” ได้ออกมาเผยว่า คงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับ ลิเวอร์พูล แน่นอน หาก คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ย้ายมาอยู่กับทีมในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขามีสามกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่าง ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อยู่แล้ว

 

 

“สำหรับในตอนนี้มันคงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวนะ หากว่าเขาย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะตอนนี้เรามีวามกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว”

 

“แต่ผมรู้ถึงศักยภาพของ เอ็มบัปเป้ ดี เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแน่นอน ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเขาจะสามารถยกระดับให้กับทุกทีมได้”

 

“ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์แมง และพวกเราต้องเคารพเรื่องนั้นด้วย”

 

ขณะเดียวกัน จูเลียน ลอเรนส์ นักข่าวชื่อดังชาวฝรั่งเศส ได้เผยว่า หาก ลิเสอร์พูล สามารถจ่ายเงินราวๆ 300 – 350 ล้านยูโร ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง มันก็คงเป็นเรื่องง่ายที่พวกเขาจะได้ตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

 

“มันอาจจะเป็นเรื่องง่ายนะ หาก ลิเวอร์พูล สามารถจ่ายเงินจำนวน 300 ล้านยูโร หรือบางทีอาจจะสัก 350 ล้านยูโร พร้อมกับโบนัส ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ เปแอสเช ต้องการสำหรับทีมไหนก็ตามที่ต้องการคว้าตัว เอ็มบัปเป้” ESPN FC

 

“ถ้า ลิเวอร์พูล สามารถจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวได้ และให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการ เอ็มบัปเป้  คงพิจารณาเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ทุกวัน แม้ว่าความฝันของเขาคือการได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และแน่นอนสักวันเขาจะได้ย้ายไปเล่นที่ ซานติอาโก เบอราบิว ให้กับ เรอัล มาดริด”

 

“แต่ตอนนี้เขาเพิ่งอายุ 21 ดังนั้นมันยังมีเวลาอีกมากสำหรับเขากับการเล่นให้ เรอัล มาดริด”

 

“ความจริงนี้ก็คือ เขาคงอยากที่จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก สักครั้งหนึ่งด้วยเช่นกัน และ ลิเวอร์พูล คือข้อเสนอที่ดึงดูดสำหรับนักเตะระดับท็อปในตอนนี้”

 

“แต่คงต้องย้ำอีกครั้งว่า หากพวกเขาไม่สามารถเอาเงินก่อนโตมาวางไว้บนโต๊ะให้กับ เปแอสเช ได้ พวกเขาไม่มีทางที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้  มาร่วมทีมเลย”

 

สำหรับ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ผลงานในซีซั่นนี้กับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 23 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 21 ประตู พร้อมกับทำ 12 แอสซิสต์