ฟูแล่มจ่อปิดดีลเอ็มบาบูค่าตัว8ล้านไม่เกิน48ชม.

เอ็มบาบู

ตามรายงานของ ดาร์เมช เชธ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า เควิน เอ็มบาบู คาดว่าจะอยู่ในลอนนดอน ไม่เกิน 24-48 ชั่วโมง เพื่อเสร็จสิ้นการย้ายทีมจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ ฟูแล่ม

รายงานดังกล่าวระบุว่าแบ็กขวาวัย 27 ปี จะย้ายมาอยู่กับทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวราวๆ 8 ล้านยูโร เนื่องจกาก เอ็มบาบู เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและ โวล์ฟสบวร์ก ต้องการขายเขาในซัมเมอร์นี้ มากกว่าจะเสียดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบฟรีๆ ในปี 2023

นับตั้งแต่ย้ายจาก ยัง บอยส์ ในปี 2019 เอ็มบาบู ลงสนามในบุนเดสลีกาไปแล้ว 66 นัดตลอด 3 ปีกับ โวล์ฟสบวร์ก แต่การเซ็นสัญญา คิเลียน ฟิเชอร์ และ รีเดิ้ล บาคู ชัดเจนว่าแบ็กขวาชาวสวิส ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ นิโก้ โควัช ในฤดูกาล 2022-23

โวล์ฟสบวร์ก กำลังทำงานเพื่อเสริมเกมรับของพวกเขา โดยพยายามจะเซ็นสัญญากับ มัทเธีย วิติ จากเอ็มโปลี โดยการเจรจากำลังดำเนินอยู่ ส่วน มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่สู้ต่อไปกับทีมแม้จะมีข่าวว่า ฮัมบวร์ก สนใจ

ล่าสุด ดาร์เมช เชธ ระบุว่า เอ็มบาบู จะบินจากโปรตุเกส ในคืนนี้เพื่อเข้าตรวจร่างกายกับ ฟูแล่ม และจะเข้าสู่ทีมเพื่อพรีซีซั่นเป็นขั้นตอนต่อไป

ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ : แข้งใจแกร่งผู้เอาชนะมะเร็งร้ายถึง 2 หน

ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ : แข้งใจแกร่งผู้เอาชนะมะเร็งร้ายถึง 2 หน