‘ภานุพงศ์’ รับ! ‘แข้งเทพ’ กำลังให้ความสนใจ 3 นักเตะดาวดัง เวียดนาม

ภานุพงศ์ วงศ์ษา ผู้ช่วยกุนซือของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรกำลังให้ความสนใจดึง 3 แข้งดาวดังของทัพ “ดาวทอง” มาร่วมทีม

 

ทีมแกร่งในศึก โตโยต้า ไทยลีก อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในซีซั่นนี้ หลังพวหเขาลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 25 นัด มี 41 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์เล็กๆในอีก 5 เกมสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาลนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ “เจ้าใหม่”  ภานุพงศ์ วงศ์ษา ผู้ช่วยกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง ของทัพ “แข้งเทพ”  ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นในเวียดนามว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ 3 แข้งดาวดังของ ทีมชาติเวียดนาม อย่าง เหงียน คอง เฟือง, เลือง ซวน เชือง รวมไปถึง เหงียน วาน ตวน และอาจจะพยายามดึงตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้าให้ได้

 

“เลือง ซวน เชือง เป็นนักเตะที่น่าทึ่งนะ แต่เขากลับไม่ประสบความสำเร็จกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเขาไม่สามารถปรับตัวให้เขากับแผนที่ทีมวางไว้ได้” ภานุพงศ์ วงศ์ษา เผยกับ Voice of Vietnam

 

“บุรีรัมย์ มักจะชอบใช้กองกลางที่มีร่างกายแข็งแกร่ง จู่โจมคู่แข่งได้ดี สร้างสรรค์เกมได้ ผมเชื่อว่าที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะเหมาะกับ เลือง ซวน เชือง มากกว่า”

 

“เรายังสนใจอีกสองนักเตะอย่าง เหงียน คอง เฟือง และ เหงียน วาน ตวน ด้วย ทั้งคู่เป็นนักเตะที่ตัวเล็ก แต่ไวมาก เราจะจับตาดูพวกเขาต่อไปจนถึงในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบต่อไปเลย”