มหัศจรรย์! ‘แฟร์เรร่า’ สุดทึ่งฟอร์ม’เจมส์’ไปได้สวยกับเชลซี

ตำนานแข้งสิงห์บลูออกโรงชมฟอร์มดาวเตะรุ่นน้องน่าเหลือเชื่อ หลังทำผลงานเด่นในฤดูกาลนี้

 

เปาโล แฟร์เรร่า อดีตดาวเตะเชลซี ออกมาชื่นชมฟอร์มของรุ่นน้องอย่าง รีช เจมส์ แบ๊คขวาดาวรุ่งที่สามารถพัฒนาขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังมองว่าดาวรุ่งรายนี้มีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมาก

 

โดยแบ๊คขวาวัย 20ปี ได้ย้ายกลับมาจาก วีแกนหลังหมดสัญญายืมตัว และได้กลายมาเป็นกำลังสำคัญของทัพสิงห์บลูจากการที่มีตัวเลือกไม่มากนัก และได้โอกาสลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17นัด ทำไป 2แอสซิสต์ในลีก ซึ่งถือว่าเป็นแนวรับอนาคตไกลที่มีตุดเด่นด้านการเปิดบอลอีกรายนึงของทีมชาติอังกฤษ

 

“เขาเป็นนักเตะระดับท็อป และเป็นเด็กที่น่าทึ่ง สำหรับผมมันเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่เขาอยู่กับ วีแกน” แฟร์เรร่ากล่าว

 

“คุณจะเห็นศักยภาพของนักเตะ และผมคิดว่าเขาจะกลับมาที่สโมสรและทำได้ดี แต่ผมมีความสุข เขาทำให้ผมประหลาดใจ เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานด้วยง่าย และสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ”

 

“เขาเป็นนักเตะที่มีเกมรุกดี ด้วยลูกเปิดที่ยอดเยี่ยม คุณจะเห็นมันได้ที่วีแกน แต่เขาก็พัฒนาเกมรับขึ้นมาด้วยเหมือนกัน เขายังเด็ก และกำลังเรียนรู้ เขามีอะไรต้องพัฒนาอีกเยอะ คุณต้องการเวลาที่จะผ่านบททดสอบและทำผิดพลาด แต่ชัดเจนว่าเขากำลังไปในทางที่ดี”