มองแง่ดี! โซลชา พอใจฟอร์มโวดีสุดตั้งแต่เจอเรือมา

นายใหญ่ปีศาจแดงโวฟอร์มลูกทีมดีสุดตั้งแต่เจอเรือใบมาแม้จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดตั้งแต่คุมทีมเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาแม้ะจบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์ก็ตาม

 

แม้ว่าแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เกมล่าสุดจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แถมไม่ค่อยมีจังหวะอะไรให้ได้ลุ้นมากนักในเกมนี้ แต่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็ยังมองแง่ดีว่าเกมรับดูดีขึ้น และพอใจกับฟอร์มของลูกทีม

 

“ในช่วงเวลาที่ผมคุมทีม นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด แต่ก็เป็นฟอร์มที่ดีที่สุด” โซลชากล่าว

 

“มันเป็นเกมที่สูสี ผมรู้ว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ไม่กี่ครั้งในช่วงซีซั่นก่อน แต่มันก็เป็นเกมที่แตกต่างพวกเขา พวกเขามีจังหวะสำคัญอยู่บ่อยครั้ง”

 

“มันดีกับทั้งสองทีม โดยทางแทคติกแล้วเรารู้ดีว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาให้กับเราได้ แต่เราก็ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมพอใจกับทรงการเล่นเกมรับ แต่เราไม่ได้สร้างโอกาสกับบอลมากกับเท่าที่เราต้องการ พวกเขาอาจจะมีจังหวะที่จะแจ้งที่สุดจากโอเพ่นเพลย์ แต่ทุกคนควรรจะแฮปปี้กับผลเสมอ”

 

“มันเป็นความท้าทายทางด้านจิตใจหลังสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์ พลังงานที่คุณต้องใช้เพื่อฟื้นฟูจิตใจจากคืนวันอังคารมันเยอะมาก”