มองไม่เห็นทาง ! โคล เชื่อปืนแทบไม่มีทางจบท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้

แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของอาร์เซน่อล และ ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากมากที่ ไอ้ปืนใหญ่ จะกลับมาทำผลงานติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 

โดย “ไอ้ปืนใหญ่” ที่เวลานี้ผลงานย่ำแย่สุดขีด แพ้ในบ้านมาแล้ว 4 เกมติด ร่วงมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง ซึ่งเป็นผลงานที่เลวร้ายที่สุดในรอบ 46 ปี ซึ่ง โคล ออกมาแสดงความเห็นว่าเขาแทบมองไม่เห็นทางที่ อดีตทีมเคยรักจะกลับมาอยู่ในดงท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้เลย

 

 

“ตอนนี้พวกเขาสามารถทำให้การไปเตะถ้วยยุโรป เป็นเป้าหมายเริ่มต้น และมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น เพื่อเขยิบอันดับในลีก พวกเขาต้องพบความพ่ายแพ้มากมากในช่วงออกสตาร์ท ดังนั้นทุกอย่างมันเลยลำบากไปหมด แต่ผมรู้สึกว่าถ้าหากพวกเขาผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มันก็อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ”

 

 

“ยังมีหนทางอีกยาวไกลในฤดุกาลนี้ แต่เมื่อคุณอยู่ในครึ่งล่างของตาราง การจะขึ้นสู่ท็อปโฟร์ในเวลานี้ และด้วยคุณภาพของทีมอื่นๆด้วยแล้ว ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากเอามากๆของ อาร์เซน่อล”

 

 

สำหรับ อาร์เซน่อล เตรียมเปิดบ้านดวล เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 4 ของตารางในค่ำคืนนี้ โดยจะไม่มีแฟนบอลเข้าชมในสนาม หลังโควิด-19 ในกรุงลอนดอน ระบาดเป็นขั้นที่ 3