มันอยู่ในDNA! ซิสโซโก้ ซูฮก มู เปลี่ยนไก่เป็นทีมลุ้นแชมป์

 

 

มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสของ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส ออกมายกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ ว่าคือผู้ที่เปลี่ยนให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว

 

 

 

โดย สเปอร์ส ที่เวลานี้ได้ลุ้นแชมป์ คาราบาว ลีกคัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี หรือนับตั้งแต่ปี 2008 หลังเวลานี้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา รวมไปถึงในพรีเมียร์ลีก พวกเขาก็ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางในเวลานี้ และนั่นทำให้ ซิสโซโก้ เชื่อว่าความเป็นแชมเปี้ยนในตัวของ มูรินโญ่ กำลังช่วยเปลี่ยนสเปอร์ส ให้กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวแล้ว

 

 

 

“ใช่ เราสามารถพูดได้ว่า เขากำลังทำให้เราเป็นแชมป์ เรารู้ว่า โชเซ่ เป็นกุนซือประเภทไหน และเขาทำอะไรมาบ้างในอดีต ผมคิดว่าประธานสโมสรนำเขามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และเขาก็พยายามนำ มายด์เซตนั้นมาสู่ทีม ”

 

 

 

“ผมจะไม่บอกว่าเราไม่เคยมีสิ่งนี้มาก่อนกับกุนซือคนเก่า แต่เวลานี้ทีมกำลังทำงานหนักมาก และเขาก็พยายามอย่างหนักทุกวัน ตอนนี้เรากำลังไปถึงรอบชิง และเราต้องการจะคว้าแชมป์ให้ได้ มันเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราพลาดโอกาส และตอนนี้มันถึงเวลาของเราแล้ว ”

 

 

 

สำหรับ สเปอร์ส จะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ แมนฯซิตี้ ที่จะดวลกันในค่ำคืนนี้