มันไม่ง่ายเลย! ซานโช่ รับฟอร์มหลุดเหตุวุ่นข่าวย้ายไปผีช่วงซัมเมอร์

เจดอน ซานโช่ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ออกมาเผยว่าเขาต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังต้องถูกเชื่อมโยงกับข่าวการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

โดย ซานโช่ ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไปจากเดิมอย่างมาก หลังยิงประตูไม่ได้เลยในการเล่นบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ จากการลงสนาม 6 นัด และทำไป 2 แอสซิสต์ เท่านั้น ซึ่งหากเทียบกับฤดูกาลก่อนเขาซัดไปถึง 17 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ และนั่นทำให้มีการคาดเดาว่า สาเหตุเกิดจากที่ดาวเตะวัย 20 ปี นั้นไม่มีสมาธิ เนื่องจากตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งลากยาวมาจนถึงเดือน ต.ค. แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

 

 

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ที่กลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง ในเกมที่ทัพ เสือเหลือง ถล่มเอาชนะ คลับบรูซ 3-0 ซึ่งเขานั้นยิงได้ 1 ประตูด้วย ซึ่งภายหลังเกม ซานโช่ ก็เผยว่าเขานั้นได้รับหนุนหลังจากสโมสร นั่นทำให้เขาเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้ง

 

 

“ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่น ผมมีโค้ชและเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งก่อนหน้านี้ผมต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ แต่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการที่ผมกลับมาอีกครั้ง ด้วยฟอร์มการเล่นที่ใช่ พวกเขาหวังว่าจะพาผมกลับไปในระดับท็อปเหมือนที่ผมเคยทำมา” ซานโช่ กล่าว