‘มาซามิ’ เชื่อมั่น! ทัพ ‘กว่างโซ้ง’ เตรียมทีมมาดีก่อนดวล เมลเบิร์น เกม ACL

ทากิ มาซามิ เชื่อมั่น ทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” จะสู้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ได้ดีแน่นอน เนื่องจากพวกเขาเตรียมทีมมาดี

 

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ซีซั่นที่ผ่านมา มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในวันอังคารนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ทากิ มาซามิ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้ออกมาแสดงความเชื่อมันว่า ลูกทีมของเขาจะดึงเอาศักยภาพของตัวเองออกมาสู้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้ดีแน่นอน เนื่องจากพวกเขามีการเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี

 

“พวกเรามีการเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี โดยมีการอุ่นเครื่องหลายแมตช์ รวมถึงแมตช์อย่างเป็นทางการ ซึ่งโดยรวมทีมค่อนข้างมีความพร้อมพอสมควร”  ทากิ มาซามิ เผยก่อนเกมที่จะพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่

 

“ส่วนเรื่องการปรับตัวของนักเตะ เรื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะพวกเราเดินทางมาก่อนหน้านี้หลายวันแล้ว และตอนนี้ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ดี” 

 

“พวกเราเชื่อว่าในเกมวันพรุ่งนี้ที่จะพบกับทีม เมลเบิร์น พวกเราจะดึงศักยภาพของทีมที่ดีออกมาเพื่อสู้กับทีม เมลเบิร์น ได้ดีอย่างแน่นอน”

 

สำหรับเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย ที่ต้องบุกไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะลงเตะกันที่สนาม เอเอเอ็มไอ พาร์ค วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 15.35 น.