‘มาดามแป้ง’ อวยพร ‘สุมัญญา’ หลังเตรียมปล่อยเข้ารัง ‘กระต่าย’

“มาดามแป้ง” ประธานสโมสร การท่าเรือ ออกมาอวยพร สุมัญญา ปุริสาย หลังปล่อยตัวไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึก โตโยต้า ไทยลีก กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว สุมัญญา ปุริสาย เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี ไปร่วมทีมในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม

 

กระทั่งล่าสุดทางฝั่งของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซา ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” ได้ออกมายืนยันว่า กองกลางดีกรีทีมชาติไทย อย่าง สุมัญญา ปุริสาย ได้ถูกปล่อยตัวไปอยู่กับทัพ “เดอะ แรบบิท” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังได้โพสต์ข้อความอำลาพร้อมกับอวยพรแข้งวัย 33 ปี รายนี้ ผ่านทางหน้าเพจเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของ การท่าเรือ เอฟซี ด้วย

 

“ตั๊กเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของไทยลีก มีคุณภาพทั้งในและนอกสนาม เป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำสูง และสร้างสรรค์ผลงานไว้อะไรให้มากมายให้กับท่าเรือตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับเขาคือส่วนหนึ่งในความสำเร็จในฤดูกาล 2019 ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลที่นี่รักตั๊ก และทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ตั๊กต่อไป แม้ว่าต่อจากนึ้ตั๊กจะไม่ได้สวมเสื้อแสดน้ำเงินลงสนามแล้วก็ตาม แต่หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง รักษามาตรฐานของตัวเองแบบนี้ต่อไป”

 

สำหรับ “เจ้าตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย ย้ายจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานยิงประตูให้กับทีมไปถึง 6 ลูกรวมทุกรายการ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 มาครองได้สำเร็จ