มาดิวัยรุ่น! คูมัน จวกแฟนบาร์ซ่าไร้การศึกษาเหตุเข้าทุบรถหลังเกมเอลกลาซิโก้

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่ต้องโดนแฟนบอลเจ้าบุญทุ่ม ที่แสดงความเดือดดาลด้วยการปิดกั้นการเดินทางออกจากสนาม “คัมป์ นู” หลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 ในเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

โดย บาร์ซ่า ที่พ่ายคารัง คัมป์ นู ในเกมล่าสุดทำให้กุนซือชาวดัตช์ ทำทีมพ่าย เอล กลาซิโก้ ไปแล้วถึง 3 ครั้งจากการคุมทัพ 4 ครั้งหลังสุด พร้อมกันนี้ผลงานโดยรวมยังย่ำแย่ร่วงไปอันดับ 9 ของตารางลาลีกา สเปน ทำให้ แฟนบอลอาซูลกราน่า ได้รวมตัวกันปิดทางออก พร้อมทุบรถและก่นด่ากุนซือดัตช์อย่างหนัก

ล่าสุด คูมัน ได้ออกมาเผยเรื่องนี้แล้วว่าเป็นผลมาจากปัญหาทางสังคมและการศึกษา  “ผมไม่คิดว่าจะมีวิธีแก้ปัญหา สำหรับผม มันเป็นปัญหาของสังคม พวกเขาคือกูเล่ส์ (แฟนบาร์ซ่า) หรือคนที่มีปัญหาด้านการศึกษา’พวกเขาไม่รู้ว่าบรรทัดฐานคืออะไร หรือการให้ความเคารพกันคืออะไร”

 

“สภาพแวดล้อมในสนาม จนกระทั่ง 2-0 เป็นสิ่งตรงกันข้าม คุณไม่จำเป็นต้องสังเกตคนเหล่านี้กับวิดีโอ กับรูปภาพ พวกเรามีอยู่ที่นี่ทุกวัน มันดูเหมือนว่ามีเพียงผมเท่านั้น แต่คุณต้องรู้ว่ามีนักเตะหลายคนพร้อมครอบครัวของพวกเขา ที่ต้องเจอสิ่งเดียวกันนี้ บางทีสำหรับผม เป็นความรับผิดชอบ มันเกินจริงมากขึ้น จนกระทั่ง (การ์เลส) ปูโยล ผ่านไป ไม่มีใครสามารถออกจากพื้นที่ได้’

 

“สุดท้ายพวกเราต้องหาทางออก เพราะนี่คือปัญหาสังคม” กุนซือชาวดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เก้าอี้เหนียว! ต่างดาวไร้แผนปลดคูมันแม้พ่ายชุดขาวคาบ้าน

 

คูมัน