มาติช เชื่อ แม็คโทมิเนย์ จะกลายเป็นตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน

เนมานย่า มาติช เชื่อมิดฟิลด์รุ่นน้องอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะกลายเป็นตำนานให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอนในอนาคต

 

กองกลางชาวสก็อตก้าวขึ้นสู่ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่ในฤดูกาล 2016/17 ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนที่ในปัจจุบันเขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งจะทำประตูปิดกล่องได้ในเกมที่พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0

 

รุ่นพี่อย่าง มาติช ได้กล่าวชม แม็คโทมิเนย์ ผ่านทาง MUTV ว่า “เราพูดกันมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเริ่มได้ลงเล่นบ่อยๆ ในทีมชุดใหญ่ แต่มาตอนนี้เขาก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ไปแล้ว และเขาก็เล่นเหมือนกับว่าติดทีมชุดใหญ่มาแล้วเป็น 10 ปี เวลาที่มีเขาลงสนาม เราไม่มีปัญหาอะไรเลย”

 

“ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีก 10 ปีหรือมากกว่านั้น เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่คุณต้องการจะมีอยู่ในห้องแต่งตัว เขาเป็นมืออาชีพมากๆ ทัศนคติของเขาคือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ”

 

“ผมดีใจไปกับเขา รวมถึง ยูไนเต็ด ด้วยที่มีผู้เล่นอย่างนี้อยู่ในทีม เขาก็แค่ต้องสานต่อในสิ่งที่เขาทำอย่างนี้ต่อไป และผมก็มั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันใดวันหนึ่ง”