รอคอนเฟิร์ม! มาต้าเซ็น1ปีเตรียมซบกาลาตาซาราย

มาต้า

ฆวน มาต้า กำลังพูดคุยรายละเอียดสุดท้ายเพื่อย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย หลังมีรายงานว่าได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว

ดาวเตะวัย 34 ปีกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อสัญญาของเขาหมดลง ภายหลังค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นาน 8 ปี

มาต้า ลงสนามไปทั้งหมด 285 นัดระหว่างช่วงเวลากับ “ผีแดง” ทำได้ 51 ประตูกับ 47 แอสซิสตต์ ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่, โอเล่ กุนนาร์์ โซลชาร์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ราล์ฟ รังนิก

ในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และ ยูโรป้าลีก อย่างละสมัย โดยก่อนหน้านี้ มาต้า กำลังชั่งใจจากข้อเสนอจากหลายๆ ที่ซึ่งรวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีก, สเปน และ เมเจอร์ลีก สหรัฐ

แต่สุดท้ายตัวรุกจากแดนกระทิงดุ ได้แสดงความต้องการที่จะมีประสบการณ์กับวัฒนธรรมที่แตกต่างในการย้ายครั้งต่อไป และพร้อมแล้วที่จะลองชีวิตในตุรกี กับ กาลาตาซาราย ที่จบอันดับ 13 ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเป็นอันดับต่ำที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่เข้าร่วมซูเปอร์ลีก เมื่อปี 1959

ฤดูกาลนี้ กาลาตาซาราย ต้องการปลุกความรุ่งโรจน์ในอดีตกลับมาอีกครั้ง โดยพวกเขาได้เซ็นนักเตะชื่อดังมากมายไล่ตั้งแต่ ดรีส เมอร์เท่นส์, ลูคัส ตอร์เรร่า, เลโอ ดูบัวส์ และล่าสุดยืมตัว เมาโร อิคาร์ดี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน มาต้า คาดว่าจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมในวันนี้

สิงห์

The Mask Chelsea! จัดทีมตัวจริง 11 แข้งหน้ากากสิงห์