หาเงินพยุงทีม! มาร็อตต้ารับงูเจ็บปวดต้องขายฮาคิมี่

ฮาคิมี่

ทีมงูใหญ่จำใจต้องปล่อยแบ็คขวาทีมชาติโมร็อกโกออกจากทีมแบบไม่มีทางเลือก

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าการขาย อัชราฟ ฮาคิมี่ ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นการตัดสินใจที่เจ็บปวดสำหรับเนรัซซูรี่

 

ฮาคิมี่ เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่าค่าตัวของฟูลแบ็ควัย 22 ปีอยู่ที่ 71 ล้านยูโร (60.7 ล้านปอนด์) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งบนถิ่นปาร์ค เดอ แปรงส์จนถึงปี 2026

 

“เราเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยากลำบาก เหมือนเคย” มาร็อตต้า กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกุนซือคนใหม่อย่าง ซิโมเน่ อินซากี้

 

“เรากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และอยู่ในเส้นทางของช่วงเวลาที่วุ่นวายหลังจากการแพร่ระบาด ซึ่งเป็นผลมาจากเศรษฐกิจโลกด้วย ในฐานะภาพสะท้อน ตอนนี้ฟุตบอลกำลังมองหารูปแบบที่ยั่งยืน”

 

“แน่นอนว่า อินเตอร์ อยากดำเนินการต่อในแนวทางเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว โดนพิจารณาจากด้านเศรษฐกิจและการเงิน เจ้าของสโมสรอยากสร้างทีมที่แข่งขันได้ พวกเขาลงทุนไปมากกว่า 700 ล้านยูโร และฟุตบอลกำลังชดใช้ผลของสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น”

 

“เราไม่คาดคิดว่าจะต้องร้องขอความพยายามแบบเดิม เราต้องเลือกตัวเลือกที่เจ็บปวดอย่างเช่นการขาย ฮาคิมี่ แต่เราพยายามที่จะให้เกิดความต่อเนื่องอยู่เสมอ”

 

สำหรับ ฮาคิมี่ เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และเป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ช่วยให้ทีมงูใหญ่คว้าสคูเด็ตโต้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : OFFICIAL : ปารีสปิดดีลคว้าฮาคิมี่เติมจี๊ดฝั่งขวา