แข้งแชมเปี้ยนส์! มาร์ควินญอสขอเรียนรู้จากรามอส

มาร์ควินญอส

มาร์ควินญอส กัปตันทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันตัวเองเป็นคนชอบพัฒนาอยู่เสมอ และกำลังเรียนรู้แรงบันดาลใจของ เซร์คิโอ รามอส คู่หูในแนวรับอยู่ในเวลานี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีคิวจะเจอกับ มัคคาบี้ ไฮฟา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในคืนวันพุธนี้ ซึ่งการพูดคุยก่อนเกมดาวเตะบราซิเลี่ยน ได้พูดถึง รามอส คู่หูของตัวเอง ว่าเขาได้เรียนรู้มากมายจากแนวรับมากประสบการณ์ชาวสแปนิช

“ผมเป็นคนที่มองหาการพัฒนาอยู่เสมอ มากไปกว่านั้นเมื่อคุณมีแชมเปี้ยนส์ที่ยอดเยี่ยมอยู่ข้างคุณ” มาร์ควินญอส กล่าวกับ เลอ กิ๊ป สื่อจากแดนน้ำหอม

“ผมเห็นแชมเปี้ยนส์ที่ยอดเยี่ยม มาและก็ไปที่นี่ ผมพยายามเรียนรู้นิดหหน่อยจากแต่ละคน ผมยังมีโอกาสได้เล่นกับแชมเปี้ยนส์ลีกที่ยอดเยี่ยม (รามอส)”

“ปีก่อนเขาไม่ได้เล่นมากนัก (12 เกม) แต่แม้กระทั่งในการซ้อม แม้แต่ในชีวิตประจำวัน คุณสามารถเห็นว่าเขาคือแชมเปี้ยนส์ เขาจัดการเล่นทีละนัด ยินดีที่มีเขาอยู่ข้างผม ผมชอบคุณภาพของเขาจริงๆ ความคิด ความเดือดดาลของเขาในสนาม ผมพยายามดึงแรงบันดาลใจจากเขาอยู่”

สำหรับ รามอส ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ก่อนแบบไร้ค่าตัว แต่บาดเจ็บตลอดฤดูกาลได้เล่นรวมทุกรายการแค่ 13 นัด แต่ซีซั่นนี้กลับมาฟิตสมบูรณ์ตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 9 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 1 ประตู

ไหวจริงหรอ? : หรือคอสต้าจะช่วยแก้ปัญหากองหน้าให้วูล์ฟส์?

ไหวจริงหรอ? : หรือคอสต้าจะช่วยแก้ปัญหากองหน้าให้วูล์ฟส์?