‘มาร์ติเนซ’ เชื่อมั่น! ‘อาซาร์’ ไปได้ไกลกับ ‘ราชันชุดขาว’ แน่

โรเบร์โต มาร์ติเนซ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เอเด็น อาซาร์ จะสามารถประสบความสำเร็จกับ เรอัล มาดริด ได้แน่นอน

 

เรอัล มาดริด เพิ่งออกมาประกาศปิดดีลคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี อย่าง เอเด็น อาซาร์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ บวกกับออปชั่นเสริมเบ็ดเสร็จประมาณ 130 ล้านปอนด์ พร้อมรับค่าเหนื่อยอีก 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

ล่าสุดทางฝั่งของ โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือใหญ่ทีมชาติเบลเยียม ที่มีโปรแกรมเตรียมพาลูกทีมลงสนามเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติสกอตแลนด์ คืนวันอังคารนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่ ว่าที่แข้งเบอร์ 7 คนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ซึ่งเจ้าตัวออกมาว่า ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งเทรนเนอร์ชาวสเปน มองว่า เอเด็น อาซาร์ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับขาใหญ่แห่งกรุงมาดริดแน่นอน

 

“เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพการค้าแข้งในวัย 28 ปี และเคยได้แชมป์ลีกมาแล้วถึง 2 ลีก”

 

“เขาสามารถสร้างความสำเร็จใหม่ๆได้ ไม่ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ตาม ซึ่งนั่นมันทำให้เขาเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่พิเศษสุดในช่วงซัมเมอร์นี้เลยล่ะ”

 

“สำหรับ เรอัล มาดริด พวกเขาสามารถคว้านักเตะที่ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ สำหรับอาชีพการค้าแข้งของเขามันคงไม่มีบทบาทใหม่บ่อยๆหรอกน่ะ ดังนั้น มาดริด อาจะเป็นที่เดียวที่เขาควรไป และคว้าแชมป์ให้ได้”

 

“ผมคิดว่าเขาสมบูรณ์แบบมาก ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่เล่นกับหลายสโมสรและได้รับการยกย่องให้เป็นฮีโร่ และเราจะมารอดูกันว่าบทบาทใหม่ของกับ เรอัล มาดริด หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร”