‘มาร์เชโล่’ ชี้! ‘เนย์มาร์’ แข้งเก่า ‘ต่างดาว’ ย้ายซบ ‘ชุดขาว’ ไม่น่ามีปัญหา

มาร์เชโล่า ออกมาเผยว่า หาก เนย์มาร์ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด มันคงไม่ใช่ปัญหาอะไรที่เขาเคยเป็นนักเตะเก่าของ บาร์เซโลน่า พร้อมยกย่องย่อง เอเด็น อาซาร์ คือนักเตะระดับท็อป

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข่งในลีกเมืองน้ำหอมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  อีกต่อไป และแสดงความต้องการที่จะย้ายกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

 

อย่างไรก็ตามเพื่อนสนิทของเขาอย่าง มาร์เซโล่ กลับมองว่า ดาวเตะวัย 27 ปี จะสรา้งความสุขที่ยิ่งใหญ่ให้กับแฟนบอล เรอัล มาดริด แน่นอนถ้าเขาย้ายมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” และเชื่อว่าการเป็นนักเตะเก่าของเขาคงไม่เป็นปัญหาอะไรแน่นอน

 

“เนย์มาร์ เป็นนักเตะคาดการณ์อะไรไม่ค่อยได้หรอกน่ะ” มาร์เซโล่  เผยกับ MARCA 

 

“เวลาที่กองหลังคิดว่าเขาจะเล่นบแบบนี้ เขาก็ดันเปลี่ยนไปเล่นอีกแบบหนึ่ง นั่นทำให้แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกันนักเตะแบบเขาได้”

 

“การมี เนย์มาร์ ที่ เรอัล มาดริด คงถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่เลยล่ะ มาดริด พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อดึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาร่วมทีม และมันคงไม่ใช่ปัญหาอะไรที่เขาเคยเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า มาก่อน”

 

 

ขณะเดียวกันแบ็คซ้ายวัย 31 ปี ยังได้กล่าวชื่นชมนักเตะใหม่ของทีมอย่าง เอเด็น อาซาร์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เป็นักเตะที่มีคุณภาพ แต่สำหรับเขามองว่า เนย์มาร์ อาจจะยังดูดีกว่า

 

“เอเด็น  เป็นนักเตะในระดับท็อปเลยน่ะ”

 

“เขามันนักเตะที่มีคุณภาพสูงมากๆเหมือนกับ เนย์มาร์ ซึ่งเขาเป็นนักเตะฝีเท้าคุณภาพ 5 อันดับแรกได้เลยล่ะ”

 

“เขาเป็นนักเตะที่น่าประทับใจมากๆ คุณไม่ควรที่จะเอาเขามาเทียบกับ เนย์มาร์ น่ะ แต่สำหรับผม เนย์มาร์ อาจจะดีกว่า”